Tin mới

Quốc Trường đặc biệt ưu ái Bảo Anh giữa tin đồn hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan

Thứ tư, 04/09/2019, 08:47 (GMT+7)

Quốc Trường đã có lời mời đặc biệt ưu ái cho Bảo Anh trong fan meeting tại TP.HCM.

Sự thành công của “Về nhà đi con” đã giúp cái tên Quốc Trường được khán giả cả nước biết đến và yêu mến. Bởi vậy, sau buổi gặp gỡ fan ở Hà Nội, nam diễn viên đã quyết định tổ chức một buổi fan meeting tại TP.HCM.

Fan Meeting lần này là buổi gặp gỡ fan lớn nhất của mình từ hồi khởi nghiệp diễn xuất đến nay. Không biết nhà hát có được phủ kín hay không. Trường rất nôn nóng đến ngày đó”, nam diễn viên “Về nhà đi con” hào hứng chia sẻ về sự kiện này.

Quốc Trường sẽ có buổi fan meeting tại TP.HCM

Đặc biệt, trong buổi fan meeting này, Quốc Trường còn mời một nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất, đó là nữ Ca sĩ Bảo Anh. Nam diễn viên cho biết Bảo Anh là một người bạn khác giới rất quan trọng với anh. Cô thường xuyên trò chuyện và ủng hộ Trường trong các hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. Được biết, khi Trường ngỏ lời mời, Bảo Anh đã không ngần ngại mà đồng ý tham gia.

Quốc Trường - Bảo Anh là bạn bè thân thiết

Trước đó, Quốc Trường và Bảo Anh liên tục dính tin đồn hẹn hò khi thường xuyên công khai “thả thính” trên mạng xã hội. Quốc Trường và Bảo Anh quen nhau từ khi đóng chung bộ phim "Nhà có 5 nàng tiên". Nam diễn viên cũng thừa nhận yêu thích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của ca sĩ Bảo Anh nhưng hai người chỉ là bạn.

Thời gian gần đây, không ít nghi vấn cho rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nối lại tình xưa. Tuy nhiên, những động thái mới nhất của nam ca sĩ “Con bướm xuân” dường như phủ định chuyện quay lại với Bảo Anh. Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai tình cảm với chàng trai nào.

Quốc Trường vướng phải tin đồn hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan

Trong khi đó, Quốc Trường đang dính nghi án hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan. Sự việc bắt nguồn từ chuyện cựu người mẫu Xuân Lan đã có hành động để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường  khi cả hai cùng ăn uống tại nhà riêng của Hoa hậu Thu Hoài. Ngay sau đó, nam diễn viên lên tiếng thanh minh và khẳng định cả 2 chỉ là chị em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news