Tin mới

Quốc Trường khoe cận cảnh biệt thự 35 tỷ khiến fan ghen tị

Thứ ba, 03/12/2019, 10:27 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Quốc Trường đã khoe những hình ảnh bên trong căn biệt thự 35 tỷ ở Cần Thơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Quốc Trường đã khoe những bức ảnh bên trong căn biệt thự 35 tỷ ở Cần Thơ trên trang cá nhân.

“An nhiên tại tâm, cổ tích tại tâm, đúng sai tại tâm, hạnh phúc tại tâm. Ko cầu kỳ, ko phức tạp, tất cả nằm ở sự đủ và đơn giản nhất ở ý và thức. Buổi trưa đầy an lành nhé mọi người!”, nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Quốc Trường khoe ảnh căn biệt thự khủng tại Cần Thơ

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Quốc Trường đã khoe khu vườn xanh mướt bên trong căn biệt thự của mình. Với nhiều hoa lá, cây xăng, khu vường tạo cảm giác mát mẻ, yên bình. Không gian rộng rãi thích hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Khu vường có nhiều cây xăng rộng rãi, thoáng mát

Căn biệt thự tại Cần Thơ được Quốc Trường hoàn thiện từ đầu năm 2019. Nam diễn viên đã tự mình lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Được biết, Quốc Trường tốn khoảng 25 tỷ đồng cho toàn bộ việc xây nhà và 10 tỷ để hoàn thiện phần thiết kế nội thất. Không gian nhà được thiết kế theo phong cách khác nhau, vừa đơn giản mà không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Một số hình ảnh về căn biệt thự của Quốc Trường tại Cần Thơ

Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình với gia tài hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn có có sự nghiệp kinh doanh rất thuận lợi. Anh sở hữu chuỗi hơn 100 cửa hàng mỳ cay trên toàn quốc và ngày càng mở rộng hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường