Tin mới

Quốc Trường lần đầu hé lộ con người thật của Nhã Phương sau 3 năm hợp tác

Thứ hai, 19/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Quốc Trường đã tiết lộ về tính cách của Nhã Phương khi cả 2 từng hợp tác trong bộ phim “Trả giá” cách đây 3 năm.

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, Quốc Trường trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Xuất hiện trong chương trình “Gương mặt showbiz” mới đây, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống và thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Trong chương trình, Quốc Trường đặc biệt gây chú ý khi tiết lộ về những bạn diễn đã từng hợp tác. Nhìn lại sự nghiệp hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm qua, anh đã có cơ hội hợp tác với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng và tài năng như: Bảo Thanh, Dương Cẩm Lynh, Nhã Phương, Thúy Ngân,… Theo đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ đã dành nhiều lời khen ngợi cho Nhã Phương sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim “Trả giá” cách đây 3 năm.

Quốc Trường và Nhã Phương trong phim "Trả giá" năm 2016

"Tôi phải công nhận Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp. Cô ấy lễ phép, học giỏi, biết lắng nghe... Nói chung, mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương”, Quốc Trường tiết lộ.

Trước đó, Nhã Phương và Quốc Trường có cơ hội hợp tác trong bộ phim “Trả giá” vào năm 2016. Dù lần hiếm hoi diễn xuất cùng nhau, nhưng khi phim lên sóng, cả Nhã Phương và Quốc Trường đều được khán giả đánh giá cao về sự ăn ý, đặc biệt trong những cảnh tình tứ, đùa giỡn...

Quốc Trường dành nhiều lời khen có cánh cho Nhã Phương

Trước khi tham gia bộ phim này, Quốc Trường cũng rất ấn tượng với Nhã Phương ngay từ khi cô mới bước chân vào nghề. “Tôi không nhớ rõ lắm nhưng trước đây tôi đã từng gặp Nhã Phương, vào khoảng năm 2011 hay 2012 gì đó. Khi đó Nhã Phương rất đáng yêu, ngây thơ", nam diễn viên cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng khẳng định việc được đóng cặp với Bảo Thanh trong “Về nhà đi con” là một may mắn và thành công lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình với gia tài hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Ngoài việc theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1988 còn có sự nghiệp kinh doanh phát đạt với chuỗi hơn 100 nhà hàng mỳ cay trên khắp cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news