Tin mới

Quốc Trường lần đầu tiết lộ về cảnh hôn với Bảo Thanh trong Về nhà đi con

Thứ hai, 12/08/2019, 09:38 (GMT+7)

Nam diễn viên Quốc Trường cho biết anh phải hôn Bảo Thanh đến 10 lần/cảnh, còn Quỳnh Nga là 6 lần trong bộ phim Về nhà đi con.

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh Việt.

Cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả về cái kết khi kết thúc bộ phim.

Mới đây, trong buổi livestream trên Tiin của Quốc Trường, nam diễn viên đã có những chia sẻ khá thành thật xoay quanh những cảnh nóng trong Về nhà đi con.

Cảnh hôn nóng bỏng của Quốc Trường và Bảo Thanh trong Về nhà đi con. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Quốc Trường, anh rất sợ đóng những cảnh mạo hiểm và cảnh nóng, bởi để đóng được cảnh nóng thì diễn viên phải gần gũi và quen biết nhau từ trước trong cuộc sống để có thể hiểu nhau.

"Tôi ngại đóng cảnh nóng vì phải yêu ai thì mới hôn họ được. Không thể nào đang đi ngoài đường thấy một người rồi hôn họ dù họ có đẹp đến mấy. Hôn ở đây không phải hôn má mà là hôn môi, hôn khát khao, cuồng nhiệt. Mới gặp thì không thể có cảm giác được."

Theo tiết lộ của Quốc Trường, anh phải hôn Bảo Thanh tới 10 lần 1 cảnh còn Quỳnh Nga là 6 lần.

Cảnh nóng giữa Quốc Trường và Bảo Thanh diễn ra lâu hơn và mất gần 2 tiếng mới quay được vì Bảo Thanh phải mượn bia để quay.

"Tôi muốn nói rằng, không phải cứ là diễn viên, được hôn người đẹp là thích đâu. Nhìn nhau trong phim không thích được ngay đâu vì có nhiều máy quay chiếu vào. Đôi khi có cảm xúc thì không cần đẹp vẫn hôn được dễ dàng", Quốc Trường phân trần.

Cũng theo nhận xét của Quốc Trường, nữ diễn viên Bảo Thanh ở ngoài đời tính cách cũng tưng tửng như trên phim.

Bộ phim Về nhà đi con đã trải qua 85 tập phim và tới đây sẽ chiếu tiếp 4 tập của Về nhà đi con ngoại truyện.

Theo đó, phần ngoại truyện như một lời cảm ơn của ekip làm phim gửi đến những người hâm mộ đã quan tâm, ủng hộ và theo dõi suốt tập phim của Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news