Tin mới

Quốc Trường mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài khi ‘Về nhà đi con’ vừa kết thúc

Thứ tư, 14/08/2019, 10:51 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, công việc kinh doanh của Quốc Trường cũng ngày càng thuận lợi.

Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình với gia tài hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Về nhà đi con”, nam diễn viên gốc Cần Thơ mới thực sự tạo được tiếng vang lớn và trở thành cái tên được săn đón trong showbiz Việt.

Quốc Trường được công chúng cả nước biết đến sau thành công của "Về nhà đi con"

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Quốc Trường còn là một doanh nhân rất thành đạt. Anh vừa là đồng sáng lập vừa là Giám đốc marketing của thương hiệu mỳ cay Sasin. Từ vốn ban đầu là 500 triệu, diễn viên sinh năm 1988 phát triển và đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 nhà hàng ở nhiều nơi từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu và nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong đó hệ thống ở miền Bắc khoảng 20 quán.

Chuỗi hàng mỳ cay Sasin của Quốc Trường

Quốc Trường cũng chia sẻ, nhờ thành công của bộ phim “Về nhà đi con” mà thương hiệu mỳ cay Sasin cũng được cả nước biết đến. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên trang cá nhân Quốc Trường đã chia sẻ thông tin về một trong những "đứa con" của mình, đó là một chi nhánh mì cay mang tên Kimmo tại Campuchia. Theo chia sẻ này thì Kimmo chính là một "đứa con" nằm trong hệ thống mì cay Sasin của Quốc Trường ở Việt Nam.

Quốc Trường vừa mở chi nhánh mới tại Campuchia

Với công việc kinh doanh ngày càng phát đạt nên không có gì bất ngờ khi Quốc Trường sở hữu khối tài sản kếch xù dù chỉ mới hơn 30 tuổi. Nam diễn viên sinh năm 1988 sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu không kém cạnh bất kì ai. Hồi đầu năm nay, Quốc Trường vừa hoàn thiện căn biệt thự 25 tỷ ở Cần Thơ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news