Tin mới

Quốc Trường - 'Người tình tin đồn' của Midu lộ ảnh thời bé: Nhan sắc bất ngờ

Thứ ba, 28/04/2020, 11:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Quốc Trường - người tình tin đồn của Midu bất ngờ tiết lộ hình ảnh hồi bé thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, fan Quốc Trường bất ngờ đăng tải đoạn clip chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của thần tượng ngay trong dịp sinh nhật lần thứ 32 thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Quốc Trường chụp ảnh cùng anh trai của mình. Ảnh cắt từ clip

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, hồi bé Quốc Trường gầy hơn nhưng vẫn không giấu được vẻ đẹp trai của nam diễn viên "Về nhà đi con".

Quốc Trường chụp ảnh bên cạnh gia đình.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người hâm mộ dành lời khen về vẻ đẹp trai của người tình tin đồn của Midu. Một số người còn cho rằng, Quốc Trường đã có màn dậy thì thành công, thay vẻ đáng yêu hồi bé bằng vẻ nam tính đầy chững chạc của người đàn ông trưởng thành ở tuổi 32.

Giờ đây, nam diễn viên ngày càng đẹp trai, nam tính.

Quốc Trường được biết đến là nam diễn viên điển trai với nhiều vai diễn. Tuy nhiên, sau khi bộ phim "Về nhà đi con" kết thúc, anh mới thực sự gây ấn tượng mạnh đến khán giả. Sở hữu vẻ đẹp trai, Quốc Trường có dàn "hậu cung" để thả thính gây chú ý đặc biệt, mối tình tin đồn với Midu càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Quốc TRường bị đồn hẹn hò với Midu.

Tuy nhiên, dù bị đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn phủ nhận có quan hệ tình cảm. Do đó, đến tuổi 32, vừa là diễn viên tài năng vừa là một doanh nhân thành công nhưng Quốc Trường vẫn lẻ bóng. Anh vẫn đang tìm người tâm đầu ý hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news