Tin mới

Quốc Trường 'sẵn sàng kết hôn' sau tin đồn hẹn hò cùng Midu

Thứ năm, 16/01/2020, 10:29 (GMT+7)

Nổi tiếng là nam diễn viên đào hoa của làng giải trí Việt khi liên tục thả thính nhiều sao nữ, Quốc Trường bất ngờ tuyên bố đã sẵn sàng kết hôn.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quốc Trường có nhiều chia sẻ về đời tư khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, Quốc Trường cho biết, hiện tại anh đã sẵn sàng kết hôn và nếu duyên đến là sẽ lập gia đình ngay. Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng đùa rằng anh phải trả hết "nghiệp" thì mới lập gia đình và tim được người mình thích.

Điều đáng nói là Quốc Trường thừa nhận trong suốt 3 năm qua anh chưa hề yêu ai cả. Người con gái mà anh ấn tượng nhất chính là cô gái mang vẻ đẹp Việt Nam, áo dài thướt tha, truyền thống, nhẹ nhàng.

Quốc Trường tiết lộ về kế hoach năm 2020. Ảnh internet

Từ sau khi bộ phim "Về nhà đi con" đóng máy, Quốc Trường liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, nam diễn viên được biết đến là người đào hoa khi "thả thính" nhiều sao nữ trong làng giải trí Việt như Bảo Anh, Mai Phương Thúy, ...và một trong số đó được ghép đôi nhiều nhất chính là Midu.

Dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Midu, nhưng Quốc Trường vẫn liên tục được người hâm mộ đẩy thuyền với nhau.

Quốc Trường và Midu liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền".

Cách đây không lâu, Quốc Trường đã mời Midu đến biệt thự 35 tỷ của anh và được nam diễn viên đích thân xuống bếp nấu ăn mời cô. Mối quan hệ khá thân thiết của hai người khiến fan vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu