Tin mới

Quốc Trường tiếp tục 'thả thính' Midu, dân mạng nói điều bất ngờ

Thứ hai, 08/07/2019, 11:44 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Quốc Trường liên tục "thả thính" Midu trên trang cá nhân khiến fan "rần rần" chia sẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu đăng hình ảnh của mình khi tham dự một show truyền hình mới.

Midu đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là bên dưới phần bình luận, diễn viên phim Về nhà đi con Quốc Trường để lại bình luận. Nam diễn viên gọi Midu là thần tiên tỷ tỷ và được Midu đáp lại bằng hình icon hết sức dễ thương.

Quốc Trường liên tục vào "thả thính" Midu

Sau khi đóng máy bộ phim Về nhà đi con, người hâm mộ bắt gặp Quốc Trường thường xuyên "thả thính" các mỹ nhân trong showbiz. Trước đó, Quốc Trường và Midu công khai "thả thính" nhau trên Facebook. Đặc biệt, có một dân mạng còn hé lộ hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Midu và Quốc Trường đi ăn cùng nhau. Ảnh FB

Mới đây, trên trang cá nhân của Quốc Trường, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bất ngờ vào bình luận xin bí kíp "thả thính". Màn đối đáp của cả hai khiến dân tình sôi sục.

Do đó, khi Quốc Trường quay lại trang cá nhân của Midu khen nữ diễn viên thì một dân mạng bất ngờ trêu rằng: "Nguyễn Quốc Trường thính lại văng sang cả bên này à anh". Một số khác lại mong muốn cặp đôi được mệnh danh "xứng đôi vừa lứa" cả về gia thế lẫn ngoại hình này về một đôi với nhau. Dù được fan tích cực đẩy thuyền nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng