Tin mới

Quốc Trường thẳng thắn tiết lộ sự thật về tin đồn cặp đại gia, được chu cấp tiền làm ăn

Thứ tư, 24/07/2019, 10:45 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến tin đồn về đời tư của mình.

Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Năm 2019, anh thử sức với cuộc thi Ngôi sao ngày mai và giành giải nhất chung cuộc. Với bệ phóng này, Quốc Trường đã được đạo diễn tin tưởng và xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình như: Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu, Ngày hôm qua, Gạo nếp gạo tẻ,... Tuy nhiên, phải đến khi quyết định Bắc tiến và tham gia diễn xuất trong bộ phim “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường mới tỏa sáng và đến gần hơn với khán giả Việt.

Quốc Trường được công chúng biết đến nhiều hơn với vai Vũ trong "Về nhà đi con"

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Quốc Trường đã có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn lúc chưa nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 và không đỗ đại học, anh đã sớm bươn chải để kiếm sống. Với xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, Quốc Trường từng bị đồn cặp với đại gia và được chu cấp tiền để kinh doanh. Trước lời đồn này, nam diễn viên 31 tuổi không bao giờ giải thích.

Vì tôi xuất phát điểm hoàn cảnh khó khăn, đi lên từ bàn tay trắng. Nhưng tôi không bao giờ giải thích. Tôi nghe để biết, để tự suy ngẫm. Nếu sau này mình thấy một người khác cũng thành công, mình sẽ không nghĩ xấu về họ.

Quốc Trường từng bị đồn cặp đại gia, được chu cấp tiền làm ăn

Những người thích tung tin đồn thường chỉ nhìn cuộc sống bằng màu xám. Còn tôi, tôi thích pha những màu tươi sáng. Chúng ta đang sống trong thời đại thế giới phẳng, tài năng sẽ được công nhận, chứ không phải chuyện đánh đổi bản thân”, Quốc Trường chia sẻ trên Zing.

Nói về vai diễn Vũ trong “Về nhà đi con”, nhiều người nhận xét Quốc Trường và nhân vật có nhiều điểm tương đồng. Theo nam diễn viên này, khó khăn nhất khi vào vai Vũ là nhân vật tâm lý rất phức tạp. “Thực sự Vũ là một vai nặng ký, tâm lý cực kỳ phức tạp, lật qua lật lại liên tục. Ở 15 tập cuối, diễn biến tâm lý nhân vật này còn kinh khủng hơn nữa, ngập trong nước mắt. Nếu chinh phục được khán giả bằng những cảnh nuốt nước mắt vào trong, tôi nghĩ Quốc Trường mới thành công”, Quốc Trường cho biết.

Mới hơn 30 tuổi nhưng Quốc Trường đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ

Về những tin đồn hẹn hò thời gian qua, nam diễn viên quê gốc Cần Thơ cho biết hiện tại mình vẫn độc thân. “Bây giờ tôi có cảm giác rất khó mở lòng để yêu thực sự. Cũng có những cuộc đi chơi, hẹn hò, nhưng rồi mình không thấy vui”, Quốc Trường tâm sự.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, công việc kinh doanh của Quốc Trường cũng rất thuận lợi. Bởi vậy, dù mới hơn 30 tuổi, nam diễn viên này đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Theo đó, từ vốn ban đầu là 500 triệu, diễn viên sinh năm 1988 phát triển và đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 nhà hàng mỳ cay trải dài từ Bắc vào Nam. Hiện tại, anh cũng đã xây cho bố mẹ căn biệt thự trị giá 25 tỷ tại thành phố Cần Thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news