Tin mới

Quốc Trường lại tiết lộ từng thích Bảo Anh sau khi phủ nhận 'thả thính' Midu,

Thứ tư, 10/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Quốc Trường lần nữa khẳng định từng thích Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời khi đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên".

Những ngày gần đây, Quốc Trường và Midu bị đồn "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí dân mạng có tung hình ảnh cả hai đi ăn chung cùng nhau khiến Quốc Trường và Midu vướng vào tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên mới đây, trong một bài phỏng vấn Quốc Trường tỏ ra khá ngạc nhiên về tin đồn anh "thả thính" Midu trên mạng xã hội.

Nam diễn viên khẳng định anh và Midu chỉ là anh em vẫn tương tác với nhau trên Facebook đồng thời khẳng định hiện tại anh vẫn đang độc thân và chưa có bạn gái.

Midu và Quốc Trường đi ăn cùng nhau. Ảnh FBNV

Thế nhưng cũng có thông tin Quốc Trường có tình ý với Ca sĩ Bảo Anh khi anh thường xuyên tương tác với cô trên mạng xã hội. Trước nghi vấn của fan về tình cảm của cả hai, Bảo Anh đã lên tiếng giải thích cả hai chỉ là bạn bè 7 năm nay.

Cũng khẳng định với truyền thông, Quốc Trường cho biết anh với Bảo Anh là bạn bè 7-8 năm nay. Trước đây, khi đóng chúng phim, nhà có 5 nàng tiên, nam diễn viên họ Nguyễn đã bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh cuốn hút.

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận.

Quốc Trường và Bảo Anh. Ảnh internet

Cũng khẳng định một lần nữa, Quốc Trường thích những có gái có gương mặt xinh đẹp như Bảo Anh, Midu,...nhưng đó là sự quý mến cái đẹp chứ không phải là yêu hay hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news