Tin mới

Quốc Trường tuổi 32 có tất cả chỉ thiếu một điều khó nói

Thứ sáu, 24/04/2020, 10:01 (GMT+7)

Nam diễn viên 32 tuổi thành công cả trong kinh doanh lẫn nghệ thuật nhưng đến nay vẫn chịu cảnh đón sinh nhật một mình.

Sinh nhật đúng thời điểm dịch bệnh nên ngày 23/4 năm nay của nam diễn viên Về nhà đi con Quốc Trường không giống như mọi năm. Anh chỉ lặng lẽ đăng một bức hình khoe bánh sinh nhật kèm theo lời chúc mừng bẩn thân được "già thêm một tuổi".

Quốc Trường có tất cả chỉ thiếu một thứa (ảnh internet)

Tuy không tổ chức sinh nhật song Quốc Trường vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, bạn bè. Anh nhận được rất nhiều lời chúc của các đồng nghiệp như Bảo Thanh, Hải Băng, Tiến Luật, Lê Phương, MC Tuấn Tú...

32 tuổi, nắm trong này nhiều thành công giúp cho Quốc Trường sớm sở hữu khối tài sản kếch xù khi vừa là chủ chuỗi nhà hàng mì cay trong và ngoài nước, đi xe sang, xây nhà biệt thự tặng bố mẹ trị giá 25 tỷ đồng.

Mọi thứ đều hoàn hảo từ kinh doanh đến sự nghiệp tuy nhiên Quốc Trường vẫn ngậm ngùi chưa thể được trọn vẹn vì vẫn còn lẻ bóng. Chính vì điều này nên ngày sinh nhật của anh, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mong nam diễn viên sớm có người thương.

Tuổi 32 đón sinh nhật một mình và nhận lời chúc sớm hết cô đơn (ảnh FBNV)

Tình trường của Quốc Trường điểm qua cũng có không ít lần bị đồn đoán hẹn hò với những cái tên đình đám như Midu, Bảo Anh hay Cao Thái Hà... Nhưng sau tất cả, anh chàng hiện tại vẫn bằng lòng với cuộc sống 'độc thân vui tính'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu