Tin mới

Quốc Trường vào tận facebook 'dằn mặt' bạn thân vì dám cướp 'vợ con'

Thứ năm, 30/05/2019, 14:25 (GMT+7)

Quốc Trường vào thẳng facebook để đòi lại vợ con khi bị bạn thân Dũng (Hoàng Anh Vũ) cướp.

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh Vũ đảm nhận vai Dũng trong "Về nhà đi con" đăng tải bức ảnh hậu trường bế con cho Thư (Bảo Thanh) cùng dòng trạng thái: "Về nhà thôi Thư".

Ảnh hậu trường "Về nhà đi con". Ảnh internet

Trong ảnh, Anh Vũ tươi tỉnh bế con cho Bảo Thanh còn nữ diễn viên thì tay xách nách mang. Thấy Vũ "cướp" mất vợ, Quốc Trường không để yên liền bình luận dằn mặt: "Thằng bạn như mày thì vứt đi nhé. Trả con cho tao!". Đáp trả Quốc Trường, Vũ gửi lại hình ảnh một con búp bê cùng bình luận "con mày đây".

Quốc Trường "dằn mặt" bạn thân đòi con. Ảnh internet

Cuộc hội thoại giữa Quốc Trường và Anh Vũ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và mong chờ những diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con".

Diễn viên Hoàng Anh Vũ được biết đến là con nhà nòi về nghệ thuật. Nam diễn viên gây ấn tượng trong vai diễn Nhật ký vàng anh sau đó đã bất ngờ cưới vợ và tự tay mở quán bar kinh doanh. Với vai Dũng trong Về nhà đi con, tên tuổi của Hoàng Anh Vũ đã nóng trở lại với một phong cách diễn hoàn toàn mới lạ, trưởng thành và chững chạc hơn.

Năm 2014, Anh Vũ bất ngờ thông báo cưới vợ và có con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, Anh Vũ và vợ cũ đã ly hôn được 3 năm và hiện nam diễn viên đã có bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news