Tin mới

Quý bà ăn mặc sang chảnh dùng vật nhọn cào xước xe ô tô Camry mới ngoài 30 tuổi

Thứ sáu, 05/10/2018, 09:06 (GMT+7)

"Tuy nhiên tôi vẫn nhớ rõ mặt hai người phụ nữ trên. Người phụ nữ lái chiếc xe này mặc áo đỏ, khoảng hơn 40 tuổi, người phụ nữ ngồi ghế phụ còn trẻ, chỉ khoảng hơn 30 tuổi và mặc váy".

"Tuy nhiên tôi vẫn nhớ rõ mặt hai người phụ nữ trên. Người phụ nữ lái chiếc xe này mặc áo đỏ, khoảng hơn 40 tuổi, người phụ nữ ngồi ghế phụ còn trẻ, chỉ khoảng hơn 30 tuổi và mặc váy".

VOV đưa tin, ngày 4/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang tập trung lực lượng truy tìm người phụ nữ có hành vi cào xước ô tô Camry đỗ bên đường ở phường Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cách đây ít ngày.

Chủ nhân chiếc xe Camry bị cào xước: Quý bà dùng vật nhọn cào xe khoảng hơn 30 tuổi

Chị N. chủ nhân chiếc xe Camry bày tỏ với Tạp chí Saostar, thời điểm chiếc xe kia đi ngược chiều bị CSGT nhắc nhở, xe chị mất camera hành trình nên không ghi được biển số.

"Tôi chỉ nhớ họ đi xe Hyundai, nghĩ mọi chuyện bình thường nên tôi không quan sát biển số xe. Tuy nhiên tôi vẫn nhớ rõ mặt hai người phụ nữ trên. Người phụ nữ lái chiếc xe này mặc áo đỏ, khoảng hơn 40 tuổi, người phụ nữ ngồi ghế phụ còn trẻ, chỉ khoảng hơn 30 tuổi và mặc váy.

Tôi không thể nghĩ được tại sao họ đã đi vào đường cấm mà lại có hành động như vậy", chị nói với nguồn trên.

Trước đó, vào tối 28/9, tại khu vực đường Tam Trinh (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ mâu thuẫn giao thông.

Thời điểm đó, xe Camry của chị Nguyễn N. (trú tại phường Yên Sở), bị ô tô của 2 người phụ nữ đi ngược chiều ngang nhiên đối đầu trên đường.

Chiếc xe bị cào xước

Lúc này, chị N. ra hiệu đề nghị người phụ nữ lái xe lùi lại để nhường đường cho mình bởi họ đã đi ngược chiều. Ngay sau đó, hai bên đã xảy ra xích mích.

Theo chị N., sau khi bị CSGT yêu cầu lùi xe, nhường cho xe đi đúng, chiếc xe chạy ngược chiều đã quay đầu, bám theo xe của mình mà bản thân chị không hề hay biết.

Khi về đến nhà, chị N. đỗ xe ngoài đường rồi vào nhà. Được khoảng hơn 10 phút, chị N. trở ra định cất xe thì phát hiện ô tô của mình bị ai đó cào xước quanh thân xe.

Chị N. mở camera trước nhà thì phát hiện người phụ nữ ngoài 30 tuổi liên tục dùng vật sắc nhọn cào xước ô tô của mình rồi nhanh chóng bỏ đi. Chị N. nghi ngờ người có hành vi cào xước xe mình là người phụ nữ thứ hai ngồi trong chiếc xe đã va chạm với mình trước đó.

"Lần 1 cào xong người phụ nữ này đi ra phía bờ rào, rồi tiếp tục quay lại cào lần nữa. Thực ra tiền làm vỏ xe ô tô đối với tôi cũng bình thường, nhưng cách thể hiện văn hóa ứng xử theo kiểu thù hằn như vậy là tôi không chấp nhận được", chị nói.

Chị N. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị đã trình báo cơ quan công an, đồng thời có đơn đề nghị khởi tố vụ án về hành vi huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trong đơn, chị N. đề nghị lãnh đạo VKSND quận Hoàng Mai, Công an quận Hoàng Mai tiến hành định giá thiệt hại đối với ô tô của mình.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news