Tin mới

Quý bà thượng lưu phát sốt trước chiếc lược vàng 213 triệu

Thứ sáu, 09/12/2016, 09:48 (GMT+7)

Sản phẩm lược vàng siêu xa xỉ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, mỗi chiếc có giá lên tới 9.700 USD (hơn 213 triệu đồng).

Sản phẩm lược vàng siêu xa xỉ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, mỗi chiếc có giá lên tới 9.700 USD (hơn 213 triệu đồng).

Tomas Veres - công ty chuyên sản xuất lược hạng sang ở Slovakia vừa giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm lược siêu xa xỉ, dành riêng cho giới khách hàng thượng lưu. Theo thông tin Vietnamnet, VTCNews, bộ sản phẩm này được xây dựng từ ý tưởng tạo ra những vật phi thường, quan trọng nhất là phải độc quyền. Chính vì thế chúng có giá bán đắt đến nỗi không phải ai có tiền cũng có thể mua được.

Lược vàng có giá lên tới 9.700 USD, tương đương hơn 213 triệu đồng. Ảnh: OC

Bộ lược khá nhỏ gọn và làm từ các chất liệu khác nhau. Cụ thể, một loại lược bạc cao cấp và lược màu bạc rhodim có giá bán 1.280 USD, tương đường gần 26 triệu đồng. Còn một loại lược phiên bản vàng và vàng hồng nhạt thì có giá lên tới 9.700 USD, tương đương hơn 213 triệu đồng.

Một phiên bản khác của lược vàng là màu vàng hồng nhạt.

Tất cả các sản phẩm đều được làm hoàn toàn thủ công, do chính những thợ kim hoàn người Italia chế tác. Sau khi hoàn thiện, lược được đựng trong những chiếc túi làm từ da đa điểu.

Riêng chiếc lược Pantheon làm từ vàng 14K là bản giới hạn, chỉ sản xuất ra 800 chiếc. Ban đầu, những chiếc lược đắt đỏ này được bán online, nhưng khách hàng cũng có thể đưa ra các yêu cầu riêng như khắc chữ họ tên hoặc các dòng nhắn gửi. Chi phí cho các dịch vụ thêm này không được nhà sản xuất tiết lộ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news