Tin mới

Quý Bình bức xúc khi bị chỉ trích "phụ bạc" Lê Phương vì Minh Hằng

Thứ ba, 05/01/2016, 17:20 (GMT+7)

Quý Bình đã lên tiếng "phản pháo" lại dư luận khi bị chỉ trích vì Minh Hằng mà "phụ bạc" Lê Phương.

Quý Bình đã lên tiếng "phản pháo" lại dư luận khi bị chỉ trích vì Minh Hằng mà "phụ bạc" Lê Phương.

[mecloud]td0MBPKgbE[/mecloud]

Thời gian qua, Quý Bình và Minh Hằng đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim "Bao giờ có yêu nhau". Tại buổi ra mắt phim với truyền thông, Quý Bình đã có những cử chỉ thân mật dành cho Minh Hằng như ôm hôn.

Hành động này của nam diễn viên khiến dư luận hoài nghi cặp đôi phim giả tình thật. Và cũng vì vậy, Quý Bình bị dư luận chỉ trích đã phụ bạc Lê Phương.

Quý Bình ôm hôn Minh Hằng gây tranh cãi. Ảnh internet

Bởi lẽ trong thời gian trước, Quý Bình không ngần ngại công khai tình cảm và chăm sóc Lê Phương chu đáo. Trước những lời chỉ trích của fan, Quý Bình đã bức xúc khẳng định anh không có mối quan hệ trên mức bạn bè với Minh Hằng:

"Thật là buồn cười! Hãy hiểu đúng vấn để đi các bạn ạ. Xin lỗi các bạn. Tôi không phải là Lục Vân Tiên giữa đời thường. Tôi chỉ là một con người bình thường trong xã hội này mà thôi các bạn nhé!".

Quý Bình - Lê Phương cặp đôi nhận được sự ủng hộ của dư luận. Ảnh internet

Những chia sẻ ẩn ý của Quý Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè đã gửi lời động viên nam diễn viên nên bình tĩnh và tập trung vào công việc thay vì quan tâm dư luận nói gì. 

Còn về phía Minh Hằng, chia sẻ trên Trí thức trẻ, cô cho hay giữa cô và Quý Bình chỉ là bạn bè. Còn Lê Phương chọn cách im lặng trước scandal của Quý Bình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news