Tin mới

Quý Bình: "Tình cảm giữa tôi và Lê Phương là thật"

Thứ tư, 14/10/2015, 08:41 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Quý Bình thẳng thắn cho biết tình cảm giữa anh và Lê Phương là có thật.

Trong một bài phỏng vấn, nam Diễn viên Quý Bình thẳng thắn cho biết tình cảm giữa anh và Lê Phương là có thật.

Nhắc đến những mối tình đẹp của showbiz Việt phải kể đến chuyện tình của cặp diễn viên Lê Phương - Quý Bình. Cả hai yêu nhau từ khi còn là sinh viên, gắn bó với nhau 8 năm nhưng cuối cùng đứt gánh khiến bao người tiếc nuối.

Lê Phương và Quý Bình từng có mối tình đẹp kéo dài 8 năm. Ảnh: internet

Sau thời gian dài tổn thương bởi cuộc hôn nhân với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, gần đây, Lê Phương đã vui vẻ trở lại. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Quý Bình và những dòng trạng thái đầy ẩn ý. 

Trong bài phỏng vấn với tờ Tri thức trực tuyến, nam diễn viên Quý Bình thẳng thắn cho biết tình cảm giữa anh và Lê Phương là có thật: "Tôi xác nhận tình cảm với Phương là có thật. Đúng là tôi và Phương đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau".

Tuy nhiên Quý Bình cũng nói thêm rằng không thích mọi người đặt anh và Lê Phương ở tình huống “tình cũ không rủ cũng đến”. Câu nói này dành cho những người đã có gia đình, có người yêu và đang nảy sinh tình cảm với người cũ. Trường hợp của anh và Phương hoàn toàn khác. Cả hai đều là những người độc thân, vì vậy không muốn bị báo chí hay mọi người gán với câu nói này.

Quý Bình thân thiết bên mẹ con Lê Phương. Ảnh: FBNV

Trước đó, Lê Phương cũng tiết lộ bé Cà Pháo (con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan) rất yêu mến và gọi Quý Bình bằng ba bởi sự chu đáo và nhẹ nhàng của anh.

 
 

Những bức ảnh đầy tình cảm của Lê Phương - Quý Bình. Ảnh: FBNV

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news