Tin mới

Quý Bình tình tứ hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương

Thứ ba, 10/05/2016, 09:49 (GMT+7)

Trong lễ ra mắt bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng diện chiếc váy trắng lộng lẫy như nữ thần và thân mật cùng Quý Bình ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương.

Trong lễ ra mắt bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng diện chiếc váy trắng lộng lẫy như nữ thần và thân mật cùng Quý Bình ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương.

[mecloud]nNknyfutYi[/mecloud]

Tối qua 9/5, bộ phim điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn có buổi ra mắt tại TP. HCM. Đây là bộ phim điện ảnh được mong đợi của Dustin Nguyễn sau thành công của bộ phim Trúng số trước đó. Cặp đôi chính trong phim này do Minh Hằng và Quý Bình đảm nhận thu hút sự chú ý của không ít khán giả.

Xuất hiện trong sự kiện có sự tham gia của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, diễn viên Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên Lê Phương, Kim Xuân, đạo diễn Đức Thịnh, MC Phương Mai, Cường Seven - Emly, vợ chồng Nam Cường, diễn viên Kim Tuyến, "Bà bầu" Vân Trang,...

Ngay sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, Minh Hằng trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như khách mời. Minh Hằng diện chiếc váy trắng lộng lẫy như nữ thần và thân mật cùng Quý Bình ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương

Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ tại lễ ra mắt phim.
Nữ diễn viên Lê Phương cũng có mặt để chúc mừng Quý Bình.
Quý Bình lịch lãm xuất hiện ngay sau đó và mang theo một bó hoa hướng dương lớn tặng bạn diễn.
Cả hai nhanh chóng thân thiết bên nhau.
 Lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng Quý Bình và Minh Hằng đã có sự thể hiện ăn ý và mang đến người xem nhiều cảm xúc với các nhân vật mà mình thể hiện. Đây được xem là cặp đôi màn ảnh mới của điện ảnh Việt.
Quý Bình không ngại gửi tới Minh Hằng một nụ hôn ngay trước ống kính và hàng trăm khách mời. 
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có mặt tại sự kiện ủng hộ vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn.
Nữ diễn viên Kim Xuân vào vai mẹ của Minh Hằng trong phim "Bao giờ có yêu nhau".
Lương Mạnh Hải cũng có mặt để ủng hộ Minh Hằng.
Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn hạnh phúc bên nhau trong buổi ra mắt phim.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news