Tin mới

Quý Bình và nữ đại gia BĐS tiết lộ lý do 'im hơi lặng tiếng' trong lễ Hằng Thuận

Chủ nhật, 13/12/2020, 23:11 (GMT+7)

Vào ngày 10/12 vừa qua, Quý Bình và và bạn gái đã tổ chức lễ Hằng Thuận trước khi đến với hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 14/10.

Vừa qua, thông tin nam Diễn viên Quý Bình chuẩn bị kết hôn khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó anh vô cùng kín tiếng. Trên mạng xã hội lẫn truyền thông, nam diễn viên chưa từng chia sẻ thông tin đặc biệt về bạn gái.

QQuý Bình và bạn gái doanh nhân. Ảnh: FBNV

Được biết, bạn gái của Quý Bình tên Nguyễn Ngọc Tiền, là một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã gặp gỡ nhau tại các sự kiện và có 3 năm gắn bó mặn nồng.

Trước khi hôn lễ chính thức được tổ chức, vào ngày 10/12 vừa qua, lễ Hằng Thuận của cặp đôi đã được diễn ra tại chùa Chơn Giác, TP. Hồ Chí Minh. Theo tiết lộ của nam diễn viên, vì tôn trọng cố nghệ sĩ Chí Tài nên hai vợ chồng đã quyết định 'im hơi lặng tiếng'. Đến tận cuối ngày 13/12, những hình ảnh trong ngày lễ đặc biệt này của hai vợ chồng mới được hé lộ.

QQuý Bình chu đáo chuẩn bị một dàn vệ sĩ trong lễ Hằng Thuận. Ảnh: Internet

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Quý Bình rất cẩn trọng trong ngày đặc biệt của mình, anh chuẩn bị đội ngũ bảo vệ hùng hậu, hộ tống và hỗ trợ hai vợ chồng đến chùa làm lễ.

Lễ Hằng Thuận của hai vợ chồng Quý Bình diễn ra với sự chứng kiến của hai bên gia đình. Buổi lễ diễn ra trang trọng trong không khí linh thiêng, mang đúng ý nghĩa văn hóa là sự kiện kết nối hai người thành vợ chồng, giúp họ hướng thiện, cùng nhau tốt đời đẹp đạo.

Hai vợ chồng rạng ngời trong ngày hạnh phúc. Ảnh: Internet

Sau lễ Hằng Thuận, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại nhà riêng ở Quận 7 vào ngày 12/12 vừa qua. Và vào ngày 14/12, cặp đôi tổ chức tiệc đón bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng nằm ở Quận 7.

Lễ Hằng Thuận diễn ra trong không gian trang nghiêm, ấm cúng

Ảnh: Internet

Được biết, cả hai vợ chồng Quý Bình đều được lòng gia đình hai bên. Bạn gái là người có gu thẩm mỹ, giúp anh trong việc chọn lựa trang phục.

Cũng theo chia sẻ của Quý Bình, 2 người hòa hợp nhau trong cách nghĩ, cuộc sống. Bà xã là người am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần trong sự nghiệm của nam diễn viên. Anh khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân hoàn toàn độc lập về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news