Tin mới

Quỹ đầu tư SEAF Women’s Opportunity Fund và Cyberagent Capital rót vốn vào KYNA

Thứ tư, 30/01/2019, 09:25 (GMT+7)

Đây cũng là lần thứ 2 Kyna nhận được đầu tư từ CyberAgent Capital, sau lần đầu tiên vào tháng 4/2016.

Đây cũng là lần thứ 2 Kyna nhận được đầu tư từ CyberAgent Capital, sau lần đầu tiên vào tháng 4/2016.

Ngày 29/1/2019, Quỹ đầu tư SEAF Women’s Opportunity Fund; Cyberagent Capital và một số nhà đầu tư khác vừa công bố rót vốn vào trang học trực tuyến KYNA. Đây cũng là lần thứ 2 Kyna nhận được đầu tư từ CyberAgent Capital, sau lần đầu tiên vào tháng 4/2016.

Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến (e-learning) gần 5 năm, KYNA đã thu hút hơn 600,000 học viên ở mọi độ tuổi với các giải pháp giáo dục trực tuyến đa dạng như Kyna.vn cung cấp các khóa học đào tạo kỹ năng đa dạng ở nhiều lĩnh vực và Kynaforkids.vn cung cấp các khóa học về Toán học, tiếng Anh cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học. Hiện nay, KYNA cũng đang cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp lớn như Abbott, Đất Xanh, trung tâm đào tạo của tập đoàn Samsung… 

Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để đầu tư thêm vào sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh của KYNA là sản phẩm đào tạo trực tuyến cho trẻ. Hiện nay, đã có hơn 150,000 phụ huynh cho con theo học các chương trình Toán học, Tiếng Anh của Kynaforkids. Với hình ảnh vui nhộn, nội dung chất lượng, Kynaforkids giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí và trẻ vẫn có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả.

Bà Hồ Hồng Bảo Trâm - Đồng sáng lập và CEO của KYNA cho biết: “Nhận được nguồn vốn mới sẽ giúp KYNA đẩy nhanh tiến độ ra mắt các sản phẩm, tối ưu công nghệ và trải nghiệm học tập của học viên và mở rộng thị trường.

Theo Bà Jennifer Buckley, Giám Đốc Điều Hành của SEAF Women’s Opportunity Fund, “Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng của Kyna và mang lại tác động xã hội to lớn qua việc đào tạo kỹ năng cho người trưởng thành, cũng như mang lại giải pháp đào tạo trực tuyến hữu ích cho trẻ em”.


1. Thông tin về Kyna:

Tên công ty: Công ty cổ phần Dream Viet Education (Kyna)

Thành lập: 2013 Văn phòng: Hồ Chí Minh, Hà Nội

Đại diện: Hồ Hồng Bảo Trâm

Chức vụ: Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành

Website: https://kyna.vn/

Email: [email protected]

Tóm tắt thông tin công ty: Kyna là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Thành lập năm 2013, Kyna mang đến các giải pháp đào tạo đa dạng. Trong đó, Kyna.vn cung cấp các khóa đào tạo ở đa dạng lĩnh vực cho người trưởng thành như kỹ năng làm cha mẹ, ngoại ngữ, tiếp thị, kỹ năng mềm, tài chính và kinh doanh... Kynforkids.vn cung cấp cho trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo, tiểu học các chương trình tiếng Anh, Toán học. Kyna còn cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Abbott, Đất Xanh, Samsung...

2. Thông tin về nhà đầu tư:

Tên công ty: CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures)

Thành lập: Tháng 4, 2006Văn phòng: Tokyo, Nhật Bản

Đại diện: Ông Nguyễn Mạnh Dũng

Chức vụ: Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital Việt Nam và Thái Lan

Website: https://cyberagentcapital.com/en/

Email: [email protected]

Tóm tắt thông tin công ty:CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures) là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản, tập trung vào việc đầu tư và hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp có liên quan đến Internet với đội ngũ sáng lập giàu tiềm năng. Không chỉ cấp vốn cho doanh nghiệp, CyberAgent Capital còn hỗ trợ quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như tư vấn chuyên môn cho các hoạt động khác của công ty, nhờ đội ngũ giàu kinh nghiệm.CyberAgent Capital có thị trường hoạt động rất rộng ở Mỹ, 8 nước châu Á, và hiện nay đang rất tích cực đầu tư vào Việt Nam. Hơn 30 startup tiêu biểu tại Việt Nam đã được quỹ này rót vốn, có thể kể đến như: Foody, NCT Corp (Nhaccuatui), Vật giá (VNP), VNG, Tiki, Topica, Luxstay, NhacCuaTui, Vexere, Jupviec…

3. Thông tin về nhà đầu tư: SEAF là một công ty quản lý quỹ chuyên đầu tư vốn cổ phần tư nhân vào thị trường mới nổi nhắm đến cả hai mục tiêu là đạt được lợi nhuận tài chính và tạo ra tác động xã hội đáng kể thông qua cung cấp vốn, xây dựng năng lực và cung cấp mạng lưới toàn cầu để hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Là một nhà đầu tư tác động, SEAF đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao vai trò và đóng góp của nữ giới trong nền kinh tế, thúc đẩy bình đẳng giới, tạo cơ hội bình đẳng cho nữ giới trong mọi lĩnh vực như y tế, giáo dục, năng lượng sạch, sản phẩm và dịch vụ thông minh.

Quỹ SEAF Women’s Opportunity Fund hiện đang đầu tư vào các doanh nghiệp có định hướng tăng trưởng và do nữ lãnh đạo ở Việt Nam, Philippines và Indonesia với mức đầu tư tới 2 triệu USD cho mỗi khoản đầu tư.

Kể từ năm 1989, SEAF đã đầu tư vào khoảng 400 công ty tại 29 quốc gia. Để biết thêm về SEAF, xem www.seaf.com.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động đầu tư của SEAF nhắm đến tăng cường vai trò của nữ giới trong các hoạt động kinh tế, vui lòng liên hệ với Jennifer Buckley tại [email protected].

Tại Việt Nam, ngoài khoản đầu tư vào Kyna, SEAF Women’s Opportunity Fund đã đầu tư vào Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Phương Châu và Công ty phân phối sản phẩm hữu cơ Organica.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news