Tin mới

Những câu chuyện bí ẩn không lời giải quanh ngôi nhà "ma ám" ở Anh

Thứ sáu, 14/10/2016, 09:31 (GMT+7)

"Quỷ đen" được cho là đã ám ngôi nhà Pontefract, thị trấn West Yorkshire (Anh) suốt một nửa thế kỷ qua mới đây đã khiến cặp đôi săn ma Steve và Carrie Archibald hoảng hốt khi bất ngờ xuất hiện trở lại.

"Quỷ đen" được cho là đã ám ngôi nhà Pontefract, thị trấn West Yorkshire (Anh) suốt một nửa thế kỷ qua mới đây đã khiến cặp đôi săn ma Steve và Carrie Archibald hoảng hốt khi bất ngờ xuất hiện trở lại.

Vietnamnet dẫn lại nguồn tin trên Mirror cho biết mới đây cặp đôi săn ma Steve và Carrie Archibald đã đặt camera và ghi lại được hình ảnh chiếc xe nôi tự lăn xuống cầu thang. Đó cũng là nơi Diane Pritchard (14 tuổi), nói bị quỷ đen túm tóc, lôi xuống dưới nhà năm 2012. 

Ngôi nhà bị quỷ ám ở số 30 phố East Drive, Yorkshire, Anh. Ảnh: Mirror

Cặp đôi cũng đã thuyết phục những người quan tâm đến hiện tượng kỳ bí ngủ lại trong căn nhà nhưng sau khi chứng kiến những gì xảy ra, một số người trong đội săn ma đã khiếp sợ đến nỗi quyết định tìm khách sạn để ngủ qua đêm.

Camera ghi lại hình ảnh chiếc xe nôi tự di chuyển xuống cầu thang. Ảnh: Mirror

Chia sẻ với báo giới, Steve - người sáng lập đội điều tra Pitch Black cho biết "Ban đầu, chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra khi bóng tối bao trùm. Sau đó, chúng tôi nghe thấy tiếng động. Tôi đi đến góc nhà và nhìn thấy xe nôi trên bậc thang, và không thể tin nổi. Cả đội đã xem lại đoạn băng ghi hình. Mọi người cảm thấy không thể tin được".

Bức ảnh chụp lại được vật thể kỳ lạ được cho là "bàn tay của quỷ". Ảnh: Mirror

Anh cũng khẳng định chiếc xe không thể tự lao xuống vì nó đứng ở góc nhà suốt 8 giờ đồng hồ. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh có nhiều sự việc diễn ra tại căn nhà kỳ lạ này. 

Tuần trước, nhà điều tra ngoại cảm Claire Cowell cũng đã chụp được một bức ảnh trong đó ghi lại được hình ảnh bóng đen bí ẩn được cho là "bàn tay của quỷ" tại ngôi nhà "ma ám" này.

Hình ảnh trước đó cho thấy bóng đen kỳ dị trong gương. Ảnh: Mirror

Thông tin trên Zing cũng cho biết trước đó, câu chuyện ngôi nhà ở Pontefract, Yorkshire bị "quỷ ám" vào cuối những năm 1960 đã làm đau đầu giới chuyên gia nghiên cứu về hiện tượng siêu nhiên. 

Hai chuyên gia về hiện tượng siêu nhiên là Pete Boulton và Rob Hughesđã quyết định điều tra những hiện tượng kì bí xung quanh ngôi nhà này. Hai người đã đến ngôi nhà, chụp ảnh toàn bộ bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Điều khiến không ít người cảm thấy kinh hãi chính là trong một bức ảnh nội thất, họ đã phát hiện một bóng đen kỳ dị ẩn trong gương.Câu chuyện về gia đình Pritchard bị quỷ ám đã là đề tài nóng hổi suốt nhiều thập kỷ qua mà chưa có lời giải đáp thỏa đáng. 

Cặp đôi chuyên săn ma Steve và Carrie Archibald. Ảnh: Mirror

Theo đó, năm 1966, Jean và Joe Pritchard cùng con trai Philip 15 tuổi và con gái Diane 12 tuổi, chuyển tới ngôi nhà số 30 phố East Drive, vùng Yorkshire. 

Theo lời kể của gia đình Pritchard, cuộc sống của họ từ khi chuyển đến căn nhà này đã bị đảo lộn hoàn toàn bởi những hiện tượng siêu nhiên bất thường.

Đồ đạc bị vứt lung tung, ảnh bị cào xước và những người trong gia đình bị đánh đập và đẩy xuống cầu thang. 

Sự việc bắt đầu vào tháng 8/1966, khi cả gia đình đi chơi chỉ còn lại Philip và người bà Sarah Scholes ở nhà.Khi ở trong nhà, bà Sarah bỗng thấy có luồng khí ớn lạnh.

Khi Philip bước vào trong nhà, cậu thấy có nhiều phấn trắng rơi trong phòng khách, phủ lên sàn nhà. Con gái của bà Sarah sống ở nhà đối diện và tìm cách lau sàn nhà thì bỗng nhiên sàn nhà ngập trong nước dù không vòi nước nào mở.  

Thậm chí, đèn lúc tắt lúc bật, đồ đạc bay khắp nhà, tiếng gõ cửa, tiếng hơi thở, nhiệt độ tăng giảm thất thường và bóng người khoác áo choàng đen xuất hiện. Cảnh sát cùng cơ quan chức năng đã đến nhà khám xét và chứng kiến những cảnh tượng này xảy ra nhưng vẫn không tìm ra được lời giải đáp. 

Câu chuyện xoay quanh ngôi nhà đã được đạo diễn James Wan đưa vào bộ phim kinh dị The Conjuring (2013).

Sau một thời gian biến mất, hiện tượng này lại quay trở lại và làm đau đầu các chuyên gia.

Hiện căn nhà "ma ám" vẫn mở cửa đón những người tò mò đến đặt phòng để trải nghiệm những cảm giác rùng rợn và bí hiểm.

Steve cho biết anh cùng mọi người sẽ tiếp tục điều tra để vén bức màn bí ẩn xung quanh ngôi nhà kì bí này. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news