Tin mới

Quy định bắt buộc của Phi Nhung dành cho các con mỗi tối phải thực hiện

Thứ sáu, 15/05/2020, 10:46 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung tiết lộ quy định "khắt khe" của mình đối với các con phải thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ có nhiều con trong showbiz Việt, Phi Nhung luôn khiến công chúng ngưỡng mộ, yêu thương vì có tấm lòng nhân ái. Để nuôi dạy các con khôn lớn với Phi Nhung không phải điều dễ dàng nhưng nữ ca sĩ luôn làm tốt mọi việc.

Phi Nhung tiết lộ luật ngầm với các con nuôi. Ảnh internet

Mới đây, Phi Nhung đã tiết lộ một quy định thú vị đặt ra cho các con vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Đó chính là ngồi thiền, tĩnh tâm để có một giấc ngủ sâu, giọng ca "Em về miền Tây" gọi đây là mệnh lệnh: "Trước khi đi ngủ phải ngồi thiền. Đây là lệnh của Phi Nhung".

Các con của Phi Nhung luôn được mẹ yêu thương hết lòng. Ảnh internet

Trong ảnh, Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các con tập trung ngồi thiền. Đây cũng là một trong những phương pháp nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng để giữ gìn nhan sắc, và sức khỏe.

Có thể thấy, Phi Nhung là người mẹ chu đáo, dù rất đông con nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn chăm lo và quan tâm sát sao không xót một bé nào. Thậm chí, Phi Nhung còn cật lực kiếm tiền để các con được học ở những môi trường giáo dục tốt nhất. Vì các con, nữ ca sĩ đã tuyên bố không bao giờ lấy chồng để dành thời gian chăm sóc các bé trưởng thành.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Ngoài các con nuôi, Ca sĩ Phi Nhung cách đây vài năm công khai con gái ruột hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Nhiều tin đồn cho rằng, con gái Phi Nhung có bố là Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news