Tin mới

Quý linh phong thủy xe hơi, bình an cho người tuổi Dần

Thứ ba, 04/08/2015, 16:48 (GMT+7)

Theo quan niệm của dân gian Hổ là con vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.

Theo quan niệm của dân gian Hổ là con vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Do đó, người tuổi Dần ở bất kỳ lĩnh vực nào, từ kinh tế tài chính hay chính trị, văn hóa nghệ thuật luôn chiếm thế thượng phong và không ngừng tỏa sáng

Trong công việc, người tuổi Dần luôn tích cực nêu ra các vấn đề hoặc phương án giải quyết, họ luôn đề cao sự cải tiến để có hiệu quả tốt hơn. Họ là người dũng cảm, nhiệt tình, có sức hấp dẫn và từ con người họ cũng toát ra uy quyền cần thiết. 

Quý Linh tuổi Dần

Người tuổi Dần khá may mắn, luôn gặp được cơ hội tốt vào những lúc nguy khốn nhất. Người tuổi Dần coi công việc là một phần không thể thiếu của cuộc sống, có thể là những người sống vì công việc

 
 
 
 

Đối với người tuổi Dần, thì “không cần phát tài nhanh chóng”,không phải là người sùng bái tiền bạc. Bởi vậy ngoài địa vị và danh dự người tuổi Dần không cần giàu nhanh mà họ chỉ cần đủ tiêu là được.

Tình yêu của người tuổi Dần thường đẹp rực rỡ và tươi sáng như những bông hoa hướng dương đang nở rộ trên thảo nguyên đầy nắng.Họ rất lãng mạn, tình cảm .

Để giúp người tuổi Dần có điểm tựa vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp cũng như trên những cuộc hành trình của mình, chúng tôi đã cho ra đời bộ sưu tập Quý Linh tuổi Dần.Đây là một trong những bộ sưu tập độc nhất vô nhị, được tạo nên bởi những đôi bàn tay khéo léo của các bậc nghệ nhân,trải qua 22 công đoạn thủ công với 4 lần nung hấp qua lửa ở các nhiệt độ khác nhau.

Bởi sự kỳ công, mất nhiều thời gian và tâm sức nên số lượng Bảo vật Quý Linh tuổi Dần được chế tác hạn chế . Ứng với mỗi năm tuổi chỉ có 5 tác phẩm tương ứng với 1 con giáp và 5 mệnh( kim, mộc, thủy, hỏa, thổ), như vậy trung bình cứ 1,5 triệu người thì 5 người có duyên sở hữu. Vì vậy muốn sở hữu tác phẩm này là hết sức khó khăn, chủ nhân phải đặt hàng trước 30 ngày và là người may mắn mới có được kiệt tác này.

Chúng tôi tâm niệm rằng, khi bạn yêu mến và sử dụng sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam là bạn đang đồng hành cùng các nghệ nhân quảng bá những tinh hoa văn hóa Việt. Chúng tôi gọi đó là các “Đại sứ Văn hóa”.

Hãy để Quý Linh làm người bạn đồng hành mang đến may mắn, bình an cho mỗi hành trình của bạn

Xem thêm về chúng tôi: www.quylinh.1102.net.vn | www.1102.net.vn

Hỗ trợ đặt hàng: 0908 75 1102  | 0908 65 1102

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news