Tin mới

'Quý ông Tia chớp' Trần Anh Huy bất ngờ bị Midu làm mất hình tượng soái ca

Thứ năm, 28/11/2019, 15:37 (GMT+7)

Luôn được các fan nữ xem như một soái ca và là 'bậc thầy thả thính', nhưng mới đây, Midu đã làm hình tượng này sụp đổ khi đăng clip bóc phốt cảnh 'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy mang giày độn lại còn ngủ ngáy như sấm.

Mới đây, 'cô gái vàng trong làng cá độ' Midu gây chú ý khi tung clip hậu trường một buổi ghi hình chung với MC Trần Anh Huy. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 12 nghìn lượt xem khi nữ diễn viên Nhân duyên không ngần ngại "dìm hàng" nam MC điển trai.

Đó là khoảnh khắc 'Quý ông Tia chớp' tranh thủ nằm ngủ trên ghế, ngáy như muốn bể cả trường quay.

Trong lúc không để ý, hình ảnh soái ca 'Nhanh như chớp' vô tư đưa tay lên ngoáy mũi cũng bị Midu chụp được. Ở diễn biến khác, anh còn bị cô nàng bóc mẽ chuyện ăn gian chiều cao bằng cách dùng miếng độn giày.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, phần đa mọi người đều tỏ ra thích thú khen Midu dễ thương, trong khi Anh Huy được khuyên: "Đừng ngủ khi đồng nghiệp bạn còn thức".

Trong khi đó, một số lại tích cực "đẩy thuyền" Huy - Midu đến với nhau. Bởi trước đó, chính Midu là người được Anh Huy "thả thính" nhiều nhất. Thời gian qua, Midu - Anh Huy cũng thường xuyên được bắt gặp xuất hiện bên nhau. 'Quý ông Tia chớp' cũng không ngần ngại tán tỉnh nữ diễn viên trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news