Tin mới

Quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà 'tự xử' xế sang bạc tỷ của Cường Đôla khiến dân tình tròn mắt

Thứ năm, 24/09/2020, 10:04 (GMT+7)

Là ông 'trùm' sở hữu dàn xế sang bạc tỷ cùng khối tài sản khủng nhưng ít ai biết rằng Cường Đôla lại tự mình cùng con trai chăm chút, rửa cho xế cưng của mình ngay tại nhà.

Mới đây trên trang cá nhân của mình,'đại gia phố núi' Cường Đô la đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh khó tin khi nam doanh nhân dạy cho con trai Subeo cách để lau chùi siêu xe ngay tại nhà.

Dòng trạng thái mới nhất của Cường Đô la trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm và thích thú của dân tình và bạn bè. Ảnh: Facebook

Cụ thể, bài đăng của tình cũ Hồ Ngọc Hà là những bức ảnh kèm đoạn video ghi lại cảnh Subeo đang hào hứng phun nước cho siêu xe của bố mình.

'Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà', Cường Đô la hào hứng chia sẻ khiến dân tình cùng bạn bè không khỏi bật cười thích thú.

Hình ảnh Subeo hào hứng 'xử' chiếc siêu xe của bố Cường Đô la khiến dân tình không khỏi bật cười. Ảnh: Facebook

Subeo là cậu bé ngay từ khi sinh ra đã được truyền thông gán mác 'quý tử', 'con nhà giàu', 'sinh ra đã ngậm thìa vàng' khi có bố là đại gia, mẹ là 'nữ hoàng giải trí.

>>> Đừng bỏ lỡ: Tình cũ Song Hye Kyo khiến dân tình nổi da gà khi 'thả thính' cực ngọt bạn gái tin đồn

Chính vì thế cuộc sống sang chảnh và đủ đầy khiến hình ảnh lao động chân phương này của cậu bé nhanh chóng khiến dân tình chuyển từ ngỡ nagfng này sang ngỡ ngàng khác.

Dù sinh ra ở vạch đích và bố là đại gia nhưng Subeo không ngần ngại làm điều này. Ảnh: Facebook

Những ai theo dõi hành trình trưởng thành của Subeo đều nhận thấy, không chỉ được chăm sóc chu đáo, đầu tư chuyện học tập và thường xuyên được đi du lịch tận hưởng cuộc sống của bố mẹ, Subeo cũng được Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla rèn luyện cho tính từ lập ngay từ khi còn rất nhỏ.

>>> Xem thêm: Nổi tiếng cưng chiều vợ là thế nhưng Trấn Thành lại bị Huy Khánh bóc mẽ sự thật khó tin

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh câu bé Subeo luôn phụ giúp mình những công việc thường ngày, thường xuyên vào bếp cùng nữ ca sĩ để chuẩn bị đồ ăn.

Đây không phải lần đầu cậu bé biết cách làm việc nhà, trước đó Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về quý tử khi chăm chỉ làm việc nhà và nội trợ. Ảnh: Facebook

Bé Subeo có tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, là quý tử đầu lòng của doanh nhân Cường Đô la và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Sau khi chia tay với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà hiện đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý và đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ.

Subeo hạnh phúc đón sinh nhật bên Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, phía Cường Đô la mới đây cũng đã hạnh phúc đón ái nữ cùng bà xã Đàm Thu Trang.

Subeo hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong các chuyến du lịch. Ảnh: Facebook

Mặc dù cả hai đã tìm được hạnh phúc riêng nhưng dường như cả hai đều khá văn minh và khoa học trong việc chăm sóc cho bé Subeo khi cậu bé đều nhận được sự yêu thương và chăm sóc của bố mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news