Tin mới

Quý tử nhắn tin cho bố 'Con đi chết đây' rồi nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Chủ nhật, 31/03/2019, 21:29 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu, Q. nhắn tin cho bố với nội dung: "Bố ơi con đi chết đây". Người bố sau đó gọi điện lại nhưng máy Q. mất liên lạc.

Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, Vietnamnet, khoảng 10h sáng ngày 31/3, nhiều người đi đường bất ngờ phát hiện nam thanh niên đi xe máy hiệu SH mang BKS: 37B2-808.4X đi lên cầu Bến Thủy 1 rồi dừng xe lại. Sau khi cởi mũ bảo hiểm, nam thanh niên lao nhanh qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Lam tự tử.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến người dân không kịp can ngăn, ngay sau đó, nhiều người đã chụp hình chiếc xe đăng lên mạng xã hội tìm người nhà, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Chiếc xe máy nạn nhân để lại hiện trường. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Đến 12h trưa 31/3, thi thể của nạn nhân được tìm thấy, cách cầu khoảng hơn 100m. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Q. (SN 1990, trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, thời gian trước Q. đi nước ngoài và về được 4 năm nay nhưng lại mắc chứng bệnh trầm cảm. Q. không giao lưu với ai. Trước khi nhảy cầu, Q. nhắn tin cho bố với nội dung: "Bố ơi con đi chết đây". Người bố sau đó gọi điện lại nhưng máy Q. mất liên lạc.

Thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news