Tin mới

Quyền Linh bức xúc nói như khóc: 'Tôi sẽ nghỉ hết, mệt mỏi quá rồi'

Thứ hai, 20/05/2019, 09:26 (GMT+7)

Mệt mỏi trước những lời chỉ trích của dư luận, MC Quyền Linh bức xúc nói: "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi".

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream để trải lòng trước những lời gièm pha của dư luận. Nam MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" nói như khóc:

"Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa.


Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều.

Có những người nói ông nội này tham công tiếc việc. Ông ấy tự tham rồi tự than. Không phải đâu. Tôi không tham nhưng thấy còn nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn quá nên phải cố gắng đi. Còn để kiếm tiền nhiều, tôi chỉ cần ở TP.HCM thôi, không cần phải đi đâu nhiều.


Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình.

Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá".

Trước tâm sự của Quyền Linh nhiều bạn bè đã vào an ủi nam MC. Đặc biệt, tài tử Lê Tuấn Anh đã làm thơ để bênh vực MC Quyền Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news