Tin mới

Quyền Linh đi dép tổ ong nhưng dáng ngồi 'chán đời' mới gây chú ý

Thứ sáu, 20/03/2020, 16:58 (GMT+7)

MC Quyền Linh với dáng ngồi "chán đời" cùng đôi dép tổ ong tại một trung tâm mua sắm gây chú ý.

Mới đây, MC Quyền Linh đã chia sẻ hình ảnh vắng tanh của một trung tâm mua sắm. Nam MC vẫn với hình ảnh quen thuộc, giản dị với đôi dép tổ ong và cẩn thận đeo khẩu trang. Tuy nhiên, dáng ngồi "chán đời" của Quyền Linh mới gây chú ý. 
Thời gian gần đây, MC Quyền Linh cũng chung tình trạng không có show vì dịch bệnh. Tuy nhiên, ông bố hai con vẫn lạc quan và kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Quyền Linh xuất hiện với đôi dép tổ ong thần thánh. Ảnh internet

Quyền Linh bước chân vào nghệ thuật với niềm đam mê điện ảnh. Những năm của thập niên 90, tên tuổi của nam MC nổi đình nổi đám cùng Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh. Sau nhiều năm, Quyền Linh hạn chế đóng phim và chuyển sang làm MC. Hình ảnh của anh gắn liền với những chương trình về nông thôn, Từ thiện.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, MC Quyền Linh đã có khối tài sản khiến ai cũng phải ao ước. Ngoài biệt thự đô đang sống cùng bà xã Dạ Thảo, nam MC giàu nhất nhì Việt Nam còn sở hữu trong tay nhiều bất động sản cũng như xế sang.

Cuộc sống giàu sang nhưng Quyền Linh lại là một người giản dị, không khoe khoang và cũng không thích bóng bẩy. Nam MC luôn xuất hiện với hình ảnh dung dị và gần gũi. Điều này khiến Quyền Linh luôn được yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news