Tin mới

Quyền Linh được tặng 'bộ sưu tập' dép tổ ong đúng dịp sinh nhật

Thứ ba, 30/07/2019, 12:04 (GMT+7)

Trong dịp sinh nhật, MC Quyền Linh ngỡ ngàng khi được tặng hàng chục đôi dép tổ ong.

Tối 29/7, đạo diễn Quyền Lộc, là em trai của MC Quyền Linh, đã tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai thứ 2, đồng thời tổ chức tiệc sinh nhật cho anh trai và bé Hạt Dẻ (con gái thứ hai của MC Quyền Linh). Tham dự bữa tiệc, ngoài những người bạn thân thiết còn có sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu. Trước đó, cô có gửi video chúc mừng đến nam MC.

Quyền Linh bất ngờ vì được em trai tổ chức sinh nhật

Đặc biệt, nữ ca sĩ đã mang đến một món quà vô cùng thú vị để tặng Hoài Linh. Đó là bộ sưu tập hàng chục đôi đép tổ ong màu sắc. Quyền Linh cười thích thú khi nhận được món quà bất ngờ này.Tại buổi tiệc, anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người. Anh tỏ ra ngạc nhiên khi được đạo diễn Quyền Lộc tổ chức sinh nhật cho mình và bé Hạt Dẻ.

Bộ sưu tập dép tổ ong khiến Quyền Linh vô cùng thích thú

Mới đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi tuyên bố muốn dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật vì mệt mỏi, không chịu nổi thị phi. Dù làm nhiều việc tốt, sống giản dị nhưng anh vẫn bị nói là kẻ hám tiền, sắp 50 tuổi rồi còn đi dẫn chương trình.

Hiện tại, anh quyết định lấn sân sang kinh doanh khi mới cho ra mắt thương hiệu hàng tiêu dùng được sản xuất bởi công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh do anh đồng sáng lập.Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng vẫn miệt mài với các hoạt động xã hội. Anh nhận xét cuộc đời mình là những chuyến đi đến nhiều vùng quê khó khăn khác nhau trên khắp đất nước.

Quyền Linh quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Quyền Linh là một trong những diễn viên, MC được yêu thích nhất Việt Nam. Gameshow Vượt lên chính mình do anh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Sau gần 30 năm hoạt động trong showbiz, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng luôn được công chúng yêu mến bởi lối sống giản dị, đáng quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news