Tin mới

Quyền Linh khoe cơ ngơi triệu đô của em trai, dân mạng chỉ chú ý vào nhan sắc 2 con gái

Thứ hai, 30/12/2019, 11:59 (GMT+7)

Hai cô con gái của MC quốc dân Quyền Linh đều đã ra dáng thiếu nữ cùng chiều cao vượt trội nhận được không ít lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, vợ chồng Quyền Linh cùng hai con gái là Lọ Lem, Hạt Dẻ có mặt tại Trảng Bàng, Tây Ninh để chúc mừng em trai Khai trương phim trường mới. Được biết, cơ ngơi mới của Quyền Lộc rộng 1.600 m2 được đầu tư rất công phu. Bộ phim 'Về nhà ăn tết đi con' được anh lấy bối cảnh tại đây.

Hai cô con gái Quyền Linh đã cao lớn hơn cả ba mẹ.

Gia đình của MC 'Bạn Muốn Hẹn Hò' thoải mái dạo chơi trong phim trường của em trai.

Hai con gái của Quyền Linh rất thích khung cảnh tự nhiên, xanh mát tại nơi đây. Phim trường có nhiều khung cảnh khác nhau nhưng điểm chung là đều đậm đà bản sắc quê hương Việt Nam khiến Lọ Lem và Hạt dẻ thích thú cùng bố mẹ khám phá từng ngóc ngách. Được biết, Lọ Lem tên thật là Thảo Linh năm nay 14 tuổi. Nhiều người bất ngờ bởi bé Lọ Lem ngày nào đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Quyền Linh và Dạ Thảo cưng chiều con gái hết mực.

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, năm nay 11 tuổi nhưng cũng không hề kém cạnh cô chị Lọ Lem. Đặc biệt, năm vừa qua, Hạt Dẻ tăng chiều cao vượt trội ngang chị cả. Cô bé ngày sở hữu gương mặt ngây thơ cùng hai lúm đồng tiền rất đáng yêu.

Hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng rất thân thiết, đi đâu cũng tíu tít bên nhau. Được biết, hai con gái Quyền Linh hiện học trong một ngôi trường quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news