Tin mới

Quyền Linh lập tức sợ hãi khi NSND Hồng Vân nhắc đến điều này

Thứ ba, 31/12/2019, 17:03 (GMT+7)

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, NSND Hồng Vân đã không ngại hé lộ điểm yếu của đàn em thân thiết khiến Quyền Linh sợ hãi.

Tập 563 chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vừa lên sóng truyền hình với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong tập này 'ông tơ bà nguyệt' Quyền Linh và Hồng Vân xe duyên cho anh Chung Trương Tài (25 tuổi, tài xế, TP.HCM) và chị Ngọc Hoa (26 tuổi, diễn viên tự do, TP.HCM).

Quyền Linh và NSND Hồng Vân cùng đồng hành trong chương trình bạn muốn hẹn hò.

Ngọc Hoa chia sẻ cô là người tự tin, nhanh nhẹn, hòa đồng, nấu ăn ngon nhưng lại luôn tự ti về ngoại hình quá mập của mình. Về phía Trương Tài, anh thích một người phụ nữ có duyên chứ không quan trọng xinh đẹp, hòa đồng, vui vẻ. Trương Tài cho biết điểm mạnh của bản thân là nấu ăn được, thích nấu ăn. Về điểm yếu, Trương Tài ngượng ngùng nói 'em sợ ma'. Ngay lập tức, Hồng Vân phải thốt lên: "Em có biết người ngồi kế bên cạnh em là chúa của chúa sợ ma ở cái đất Sài Thành này không?".

Ngay sau câu nói của Hồng Vân, cả trường quay cười ồ thích thú. Lập tức, Quyền Linh phải ngắt lời Hồng Vân: "Chuyện ma để nói sau đi".

Quyền Linh là một diễn viên nổi tiếng, từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Lục Vân Tiên. Nhiều năm trở lại đây, anh hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực MC truyền hình. Sự duyên dáng cùng tấm lòng nhân hậu giúp anh được mọi người yêu quý.

Nổi tiếng và giàu có nhưng Quyền Linh sống vô cùng giản dị.

Quyền Linh hiện đang có mái ấm hạnh phúc bên bà xã và hai con, anh còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Hiện nam MC đình đám đang sinh sống trong một căn biệt thự tại Quận 7. TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news