Tin mới

Quyền Linh lộ khoảnh khắc khó tin ở đời thường dù giàu nhất nhì showbiz

Thứ tư, 12/02/2020, 17:32 (GMT+7)

MC Quyền Linh chia sẻ hai khoảnh khắc ở hai thời điểm khác nhau khi ở ngoài đời và khi lên hình và tiết lộ bí mật thú vị.

Mới đây, MC Quyền Linh đăng tải 2 bức ảnh ở hai thời điểm khác nhau là khi ở đời thường và khi lên hình: "Đời thường và Sân Khấu khác nhau... nhưng trái tim là 1 nhá".

Sự đối lập khi ngoài đời và lên hình của Quyền Linh. Ảnh internet

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Quyền Linh gắn với đôi dép tổ ong ngoài đời thường có lẽ không còn xa lạ với cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng, ông xã Dạ Thảo diện đồ ở đời thường đáng yêu hơn khi lên sân khấu.

Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm với số lượng tài sản "kếch xù" gồm ngôi nhà biệt thự triệu đô, xe hơi bạc tỷ nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ những thói quen rất bình dị, mộc mạc. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh "gia tài" dép tổ ong có phần "khác người" và những thói quen dân giã, chân chất hiếm có.

Kết hôn với Dạ Thảo, một nữ doanh nhân giàu có nhưng Quyền Linh luôn khiến công chúng nể phục vì những nỗ lực của bản thân. Anh được ví là một trong những MC giàu nhất Việt Nam. Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai chị em có chiều cao nổi trội và nhan sắc xinh đẹp. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news