Tin mới

Quyền Linh nịnh vợ siêu ngọt ngào, tâm điểm gây chú ý lại là bà xã Dạ Thảo

Thứ ba, 18/02/2020, 15:19 (GMT+7)

Quyền Linh đã có màn nịnh vợ siêu ngọt ngào nhưng mọi chú ý lại đổ dồn về phía bà xã Dạ Thảo.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh đã đăng tải hai bức ảnh nắm tay bà xã Dạ Thảo cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Chỉ cần nắm chặt tay Em... Anh có thể đi xuyên qua tất cả mọi giông bão của cuộc đời".

Dòng chia sẻ của MC Quyền Linh khiến fan không khỏi ngưỡng mộ vì tình yêu của anh dành cho vợ. Tuy nhiên, tâm điểm gây chú ý lại là bà xã của Quyền Linh - Dạ Thảo.

Dù đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng bà xã Quyền Linh vẫn sở hữu sắc vóc thon gọn, nhan sắc xinh đẹp, phúc hậu cùng nụ cười tỏa nắng. Vẻ đẹp của Dạ Thảo khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Nhan sắc trẻ đẹp của bà xã Quyền Linh. Ảnh internet

Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai chị em có chiều cao nổi trội và nhan sắc xinh đẹp. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh. Ảnh internet

Mỗi khi nhắc đến vợ mình, Quyền Linh đều hết lời ca ngợi. Từ ngày có vợ hỗ trợ, sự nghiệp của Quyền Linh đã phất lên trông thấy. Từ một diễn viên ấn tượng, anh chuyển hướng sang thành một MC quen thuộc trên sóng truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến. Dù đã ở bên nhau gần 20 năm nhưng vợ chồng Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm và chiều chuộng nhau.

Dù có cuộc sống giàu sang hàng bậc nhất nhưng Quyền Linh lại gắn với hình ảnh đầy giản dị, mộc mạc, cùng đôi dép tổ ong và hiếm khi nào dùng hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news