Tin mới

Quyền Linh tặng quà 'khủng' cho ái nữ xinh đẹp, lộ không gian sống ở biệt thự triệu đô

Thứ tư, 08/04/2020, 17:30 (GMT+7)

MC Quyền Linh tặng quà "khủng" hiếm thấy cho ái nữ cả nhân dịp sinh nhật, nhìn món quà fan không khỏi ngỡ ngàng.

Nhân dịp sinh nhật của con gái lớn, MC Quyền Linh đã mua những món quà đặc biệt dành tặng công chúa nhỏ. Những món quà "khủng" mà MC Quyền Linh tặng con gái là một giổ dưa chuột và chanh hái từ vườn, kèm theo đó là một bó hoa và một hộp khẩu trang.

Vì sinh nhật của con gái giữa mùa dịch nên MC Quyền Linh đã lựa chọn những món quà thiết thực nhất và chỉ tổ chức đơn giản ở nhà. Nam MC "giàu nhất nhì Việt Nam" khiến ai nấy ngỡ ngàng vì món quà đặc biệt này.

MC Quyền Linh tặng quà đặc biệt cho con gái lớn. Ảnh internet

Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai chị em có chiều cao nổi trội và nhan sắc xinh đẹp. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Hai con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn lại có năng khiếu hội họa chính là niềm tự hào vô cùng lớn của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạt Dẻ rất giỏi tiếng Anh, hai chị em cô bé rất thân thiết, đi đâu cũng tíu tít bên nhau. Hiện tại, vợ chồng Quyền Linh, Dạ Thảo đang sống trong một căn biệt thự lớn tại quận 7 TP.Hồ Chí Minh. Dạ Thảo vẫn tiếp tục công việc kinh doanh thời trang còn Quyền Linh tập trung làm MC, dự sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news