Tin mới

Quyền Linh thừa nhận mê tiền, nhìn thấy 2 tờ tiền rơi sẽ nhặt cả 2

Thứ năm, 05/03/2020, 23:00 (GMT+7)

MC Quyền Linh khẳng định ai cũng mê tiền, bản thân anh nếu thấy 2 tờ tiền rơi sẽ nhặt cả 2.

MC Quyền Linh thừa nhận giá trị của đồng tiền nhưng vẫn luôn đặt đam mê, sức khỏe lên trên hết.

Trong chương trình "9 người 10 ý" mới đây, MC Quyền Linh cùng các những nổi tiếng khác là NSƯT Kim Tử Long, Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Tường Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn về đồng tiền.

3 người trong chương trình này là NSƯT Kim Tử Long, Tường Vi và MC Quyền Linh đều thể hiện niềm đa mê với đồng tiền, tiền rất quan trọng trong cuộc sống, chỉ có đạo diễn Lê Hoàng là đưa ra quan điểm có chút khác biệt. Lê Hoàng khẳng định: "Bạn hãy cực kỳ coi thường tiền, bạn coi tiền như rác với một điều kiện là bạn có tiền. Nghĩa là khi có tiền rồi, bạn phải rất coi thường nó.

Vài người có tiền rồi mà cứ tham mãi cái đấy là sai, lại có người không có xu nào mà nói khinh tiền là sai. Bạn chỉ có quyền coi thường tiền khi bạn có tiền thôi, và khi bạn có tiền rồi bạn mới hiểu rằng phải coi thường tiền như thế nào. Trong điều kiện có tiền rồi, mình mới nghĩ vậy được, còn không có tiền mình chỉ muốn làm ra tiền thôi".

MC Quyền Linh khẳng định trong cuộc sống này ai cũng mê tiền, bản thân anh "Nếu có tờ 200.000 đồng và 500.000 đồng rơi trước mặt, Linh sẽ nhặt cả 2 tờ". Phản bác lại ý kiến "khinh tiền" khi đã có nhiều tiền của đạo diễn Lê Hoàng, Quyền Linh cho rằng ngay cả tỷ phú mà thấy 100 USD rơi người ta cũng nhặt bởi họ có thể làm được nhiều điều có ích cho cuộc sống. Đồng tiền thực sự rất cần thiết nhưng đam mê và sức khỏe mới là trên hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news