Tin mới

Quyền Linh tiết lộ bí quyết để con gái 14 tuổi cao như hoa hậu

Thứ tư, 08/05/2019, 10:23 (GMT+7)

Hai cô con gái của Quyền Linh luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và chiều cao vượt trội.

Gần 15 năm kết hôn, cuộc sống gia đình của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ. Vợ chồng Quyền Linh có hai con gái - Lọ Lem và Hạt Dẻ. Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005.

Dạ Thảo từng tự hào chia sẻ, thường thì con cái khi lớn càng có xu hướng rời xa cha mẹ. Tuy nhiên, với hai công chúa nhà chị thì ngược lại. Lúc nào hai con cũng quấn quýt bên bố mẹ.

Cô con gái lớn với chiều cao vượt trội của Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Quyền Linh chia sẻ năm ngoái, con gái đã cao 1,7 m, hơn cha (1,68 m). Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà bản thân Lọ Lem và Hạt Dẻ còn có thành tích học tập rất tốt và sở hữu tài lẻ như đàn hát khiến vợ chồng Quyền Linh vô cùng tự hào.

Nói về bí quyết để hai cô con gái có chiều cao nổi trội như vậy, xuất hiện trong một chương trình mới đây, Quyền Linh tiết lộ dù lúc trước vợ chồng anh cũng chỉ biết cho con ăn thật nhiều cơm, thức ăn cho no căng bụng mà không biết chưa chắc đã đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ. Rồi muốn con cao thì bữa nào cũng ăn tôm, cua vì nghĩ có nhiều canxi nhưng không biết là bé không thể chuyển hóa hết.

Sau đó, anh tìm đến bác sĩ dinh dưỡng và hiểu quan tâm bổ sung cho con đầy đủ thì cần kiến thức dinh dưỡng. "Phải có bác sĩ tư vấn vì họ sẽ đưa cho mình chìa khóa để biết cách bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho con", Quyền Linh nói.

Gia đình Quyền Linh trong chuyến đi du lịch Quảng Châu mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news