Tin mới

Quyền lực là thế nhưng Trấn Thành vẫn phải ngồi yên nghe dạy bảo từ tiền bối

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:19 (GMT+7)

Trong buổi tiệc tổ chức sinh nhật muộn của mình, như thường lệ, Trấn Thành luôn đùa giỡn, tạo không vui vẻ. Nhưng đến khi NSND Ngọc Giàu lên tiếng, anh bỗng ngồi yên lặng, khép nép để nghe từng lời một.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình Trấn Thành đã đăng tải một clip anh tổ chức sinh nhật muộn tại nhà hàng của diễn viên Kim Thư, một người chị thân thiết của anh trong showbiz.

Tham dự buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình, NSND Ngọc Giàu và cả bà chủ nhà hàng.

Biết tính ông xã Hari Won thích cà chớn nên tất cả các nghệ sĩ đều chúc anh một cách hài hước, 'lầy lội'.

Đáp lại những lời chúc đó, Trấn Thành cũng tỏ ra đùa giỡn, vui vẻ. Nhưng đến khi NSND Ngọc Giàu lên tiếng, anh bỗng ngồi yên lặng, khép nép để nghe từng lời một. Trấn Thành còn ra hiệu nhắc mọi người không nói gì để nghe má Giàu nói.

"Với Trấn Thành, tất cả những gì của má là do con thương má. Con thương má nên đi đâu con cũng cưu mang má. Cái thương của con không phải kiểu bà ngồi đây tôi lấy miếng thịt cho bà ăn mà là mẹ ngồi đây, lát con kiếm xe cho mẹ. Đó là cái làm cho má xúc động.

Trong cuộc đời của má, bây giờ già rồi mà có một đứa con như Trấn Thành, má vui lắm. Đời con bây giờ còn dài lắm, con vinh hạnh lắm. Trên cõi đời này, con hay lắm, con lịch sự lắm, con tử tế lắm.

Con sẽ làm được hết tất cả những gì con muốn. Má sẽ đu theo con cho đến khi nào không đu được nữa thì hết", nghệ sĩ NSND Ngọc Giàu nói.

Sau khi nghe NSND Ngọc Giàu chúc những lời đầy sâu sắc, 'Bố già' xúc động hôn lên má bà.

Được biết, Trấn Thành rất kính trọng và ngưỡng mộ NSND Ngọc Giàu, coi bà như người mẹ trong nghề của mình. Anh thường xuyên mời NSND Ngọc Giàu đi lưu diễn cùng mình khắp nhiều tỉnh thành và ra cả nước ngoài, giúp bà có thêm thu nhập và được đứng trên sân khấu ở tuổi gần 80.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news