Tin mới

Quyết làm nên địa chấn, ĐT nữ Việt Nam bất ngờ mất đi 'vũ khí bí mật'

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:12 (GMT+7)

Để thua ĐT nữ Australia 0-5 trong trận lượt đi, ĐT nữ Việt Nam lại mất đi thứ vũ khí bí mật trong trận lượt về trên sân nhà.

Chiều ngày 6/3, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận lượt đi gặp ĐT Australia trên sân khách. Trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không thể làm nên bất ngờ.

ĐT nữ Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trước ĐT nữ Australia. Ảnh: VFF

Mục tiêu hạn chế số bàn thua của các cô gái áo đỏ đã không thành công khi Tuyết Dung và các đồng đội đã để đối thủ chọc thủng lưới đến 5 lần. Nếu muốn nghĩ đến tấm vé đi tiếp tại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải ghi ít nhất 5 bàn trong trận lượt về diễn ra trên sân Cẩm Phả. Thế nhưng ĐT nữ Việt Nam sẽ không có được sự cổ vũ của các CĐV nhà trong trận này.

Theo thông báo mới nhất từ VFF, trận đấu lượt về giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia diễn ra trên sân Cẩm Phả sẽ không có khán giả do tình hình phức tạp của dịch Covid-19BTC quyết định lựa chọn phương án không tổ chức bán vé và cũng khuyến cáo các khán giả không đến khu vực sân vận động Cẩm Phả để cùng ủng hộ chủ trương tránh tụ tập đông người, nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết đây là quyết định khó khăn của LĐBĐVN và rất thiệt thòi với hai đội tuyển bóng đá nữ, nhưng điều này cần thiết ở thời điểm hiện tại.

ĐT nữ Việt Nam sẽ không có sự cổ vũ của các CĐV nhà trong trận lượt về. Ảnh: VFF

Theo lịch trình, cả đội chủ nhà Việt Nam và Australia đều hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 21h00 ngày 7/3/2020. Theo thông báo của đội tuyển nữ Australia, ngay khi hạ cánh, họ tiếp tục di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận play-off lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news