Tin mới

Quyết cạnh tranh Kia Morning, xế sang Ford Escape cũ phá giá giảm hẳn 400 triệu, rẻ vô đối

Thứ năm, 03/12/2020, 08:42 (GMT+7)

Quyết cạnh tranh cực gắt với Kia Morning, xế sang Ford Escape đã qua sử dụng phá giá giảm hẳn 400 triệu, rẻ vô đối chỉ còn hơn 200 triệu đồng.

Nói đến xe ô tô giá rẻ thì Kia Morning vẫn luôn là mẫu xe được khách Việt lựa chọn. Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện đối thủ quyết tâm cạnh tranh cực gắt với Kia Morning khi phá giá giảm hơn 400 triệu đồng.

Chiếc xe được bán với giá còn rẻ hơn cả Kia Morning. Ảnh internet

Đối thủ quyết đối đầu với Kia Morning là Ford Escape XLS. Chiếc xe đã qua sử dụng này được rao bán với giá chỉ hơn 200 triệu đồng. Không thể tin, bởi nếu với giá mới cứng cựa thì Ford Escape được bán với giá hơn 600 triệu đồng.

Ford Escape mới được bán với giá hơn 600 triệu đồng. Ảnh internet

Như vậy là khổ chủ đã phải giảm những 400 triệu đồng để quyết tâm cạnh tranh với Kia Morning trong thị trường ô tô cũ. Bởi lẽ, Kia Morning cũ cũng được rao bán với giá vô cùng hời chỉ từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng tùy từng đời xe.

Điều này đã tạo sức ép khiến Ford Escape XLS cũ phải phá giá sâu không để Kia Morning vượt mặt. Cuộc đua trong thị trường ô tô đã qua sử dụng cũng vô cùng khốc liệt không kém thị trường ô tô mới.

Kia Morning đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm. Ảnh internet

Được biết, giá xe KIA Morning mới dao động từ hơn 300 triệu đến hơn 400 triệu đồng. Trong khi đó, giá xe Ford Escape có giá bán từ 606 triệu đồng. Mức chênh lệch của Kia Morning mới và Ford Escape là gần 200 triệu đồng. Điều này cho thấy rằng, Ford Escape cũ đã phá giá, rẻ vô đối mà không đối thủ nào dám mạnh tay đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news