Tin mới

Quyết tâm đua doanh số với Mazda CX-5, Honda CR-V giảm giá gần 100 triệu đồng

Thứ hai, 07/12/2020, 08:34 (GMT+7)

Các đại lý Honda trên cả nước đang đồng loạt tặng tiền mặt lên đến gần 100 triệu đồng cho khách hàng khi mua dòng xe CR-V.

Nhằm kích cầu doanh số cuối năm và tăng lượng xe bán ra để nhận thưởng từ phía Honda, các đại lý đã tung ra những ưu đãi cực hời cho Honda CR-V. Cụ thể, khi mua dòng xe CR-V khách hàng sẽ được nhận mức giảm trung bình từ 70-80 triệu đồng, tặng kèm theo phụ kiện cho khách hàng trong tháng 12 này. Theo một nhân viên tư vấn bán hàng, có những đại lý chào giá khách hàng với mức giảm giá sâu hơn nhưng số lượng rất ít. Đây chính là thời điểm tốt nhất từ trước tới nay cho những khách hàng mua Honda CR-V 2020.

CR-V 2020 đã được Honda Việt Nam và đại lý tặng tiền mặt từ lâu, dưới hình thức tặng 100% lệ phí trước bạ. Trong đó bao gồm 50% lệ phí trước bạ do Chính phủ hỗ trợ, và 50% còn lại do hãng và đại lý hỗ trợ, tương đương với mức giảm 50-70 triệu đồng (tùy theo phiên bản và tỉnh thành). Như vậy, tại các đại lý đang áp dụng mức ưu đãi tặng tiền mới được tăng lên khoảng 10-20 triệu đồng so với trước đây. Đối với ưu đãi tặng phụ kiện, mức hỗ trợ còn tùy thuộc vào Chính sách từng đại lý.

Honda CR-V tại Việt Nam có 3 phiên bản E, G và L, với giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng. Một số đại lý còn áp dụng mức giảm tiền mặt khác nhau ở 3 phiên bản do có sự chênh lệch về lệ phí trước bạ.

Tính đến hết tháng 10/2020, Honda CR-V đứng thứ 3 trong phân khúc crossover cỡ C tại Việt Nam với mức tiêu thụ 6.857 xe, thấp hơn Hyundai Tucson (7.755 xe) và Mazda CX-5 (8.051 xe).

Honda CR-V 2020 có thay đổi một chút về ngoại hình so với đời cũ. Phần cản trước và sau được thiết kế lại. Lưới tản nhiệt bỏ dải chrome lớn ở giữa. Vành xe có thiết kế mới, vẫn giữ kích thước 18 inch. Về diện mạo, sự khác biệt của cả 3 bản là không đáng kể. Các bản G và L được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED, còn bản E chỉ có đèn halogen.

Về phần động cơ xe vẫn được giữ nguyên, là loại 1,5 lít tăng áp, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cả 3 phiên bản đều trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing, với các tính năng như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng với khoảng cách, đèn pha thông minh, giảm thiểu chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra, các bản G và L có trang bị camera ở gương phụ (LaneWatch) tương tự trên Accord.

Như vậy, về công nghệ, Honda CR-V 2020 đã cạnh tranh công bằng với Mazda CX-5 và bỏ xa các đối thủ Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail. Tuy nhiên, xét về khía cạnh vận hành, CR-V đang thua thiệt so với các mẫu xe khác do không có hệ dẫn động 4 bánh. Và giá CR-V đang cao nhất phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news