Tin mới

Quỳnh Anh ghen tị với Duy Mạnh khi con trai ngủ ngon trong lòng

Thứ bảy, 26/09/2020, 15:50 (GMT+7)

Nàng WAGs Quỳnh Anh mới đây đã đăng lên trên cá nhân than vãn về bé Ú “Biết mỗi thương bố, hành mẹ".

Vào tối 25/9, Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh đã đăng một tấm hình, ở đó bé Ú (tên chính là Đỗ Duy Minh) đang ngủ ngon trong vòng tay của chồng. Nàng WAGs không giấu được niềm hạnh phúc ngập tràn. Khi ngắm nhình chồng con ngủ ngon lành. Ngoài bức hình thì Quỳnh Anh cũng đã viết: "Hôm nay em quấy, bắt mẹ bế trên tay cả ngày. Tối bố đi tập về trông hộ thì em cho ngủ cùng em. Chắc biết mỗi thương bố, hành mẹ thôi".

Duy Mạnh ôm con ngủ ngon lành (Ảnh Instagram nhân vật)

Dù có than vãn như thế, nhưng Quỳnh Anh chắc hẳn đang vô cùng hạnh phúc. Ngà WAGs mới lần đầu làm mẹ và được hơn 1 tháng, không những thế vẫn còn phải quán xuyến việc kinh doanh. Việc có Duy Mạnh ở bên giúp nàng WAGs luôn có thêm niềm vui và nghị lực sống. Trung vệ của CLB Hà Nội đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại vào năm sau.

Mới đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh vừa làm đầy tháng cho bé Ú vào ngày 17/9. Cũng trong ngày này, cái tên khai sinh Đỗ Duy Minh cũng chính thức được công bố. Cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh với con trai trên trang cá nhân của mình và luôn nhận được nhiều like và thả tim từ cư dân mạng.

Bình luận đáng yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ có đăng ảnh, mà Quỳnh Anh cũng đã để lại bình luận hài hước: “"So cute nên không Đánh ghen". Trung vệ của tuyển Việt Nam cũng để lại phản hồi để trêu vợ của mình: “Ơ. có 2 người (Duy Mạnh và bé Ú) yêu nhau nè".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news