Tin mới

Quỳnh Anh phản ứng ngay khi fan nhắc đến ông xã: 'Duy Mạnh như trẻ con bế búp bê vậy'

Thứ tư, 23/09/2020, 09:00 (GMT+7)

Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ những bình luận hài hước của fan về bức ảnh hai bố con Duy Mạnh cách đây không lâu.

Vào trưa 21/09, Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân của mình. Ở đó, Mạnh “gắt” đang bế bé Ú và con trai anh đang đeo huy chương vàng mới nhận được sau chung kết Cúp Quốc Gia 20202. Trung vệ của Hà Nội FC nhận được rất nhiều lời bình luận khen ngợi về sự đáng yêu của hai cha con.

Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh cảm thấy thích thú với những bình luận của mọi người về chồng mình. Nàng WAGs đã chia sẻ lại trên trang cá nhân: “"Có người comment bức ảnh này là Duy Mạnh như đứa trẻ con bế một con búp bê, trông cũng giống thật", kèm theo biểu tượng cười thích thú.

Duy Mạnh và con trai bên tấm huy chương vàng Cúp Quốc Gia 2020 (Ảnh nhân vật)

Cũng có không ít người để lại bình luận như Duy Mạnh có chút phờ phạc, chắc là anh chàng phải thức đêm chăm con. Việc giờ giấc bị đảo lộn là bình thường với những gia đình có con nhỏ như Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Ngoài ra, Mạnh “gắt” cũng đang tích cực tập luyện để có thể bình phục chấn thương trong thời gian sớm nhất.

Việc phải bỏ lỡ mùa giải 2020 vì chấn thương là điều không mong muốn. Nhưng mặt tốt là Duy Mạnh có nhiều thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là đứa con trai đầu lòng mới chào đời của mình.

Quỳnh Anh hạnh phúc trong ngày con trai tròn 1 tháng tuổi (ảnh nhận vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news