Tin mới

Quỳnh Anh rơi nước mắt nhớ lại khoảnh khắc chia tay Duy Mạnh

Thứ ba, 17/03/2020, 16:15 (GMT+7)

Chia sẻ trên livestream trang cá nhân, vợ của Duy Mạnh, nàng WAG Quỳnh Anh không kìm nổi sự xúc động khi nghĩ về ngày 8/3 năm nay.

Duy Mạnh đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp với chấn thương dứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hôm 8/3 vừa qua, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã lên đường sang Singapore phẫu thuật và phải xa người vợ mới cưới.

Trong buổi livestream mới đây trên trang cá nhân, khi được hỏi về chồng, Quỳnh Anh bỗng nhiên xúc động đến rơi nước mắt. Cô nàng nghẹn ngào nhắc về ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày đưa Duy Mạnh sang Singapore chữa trị vừa qua.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh trong khoảnh khắc chia ly tại sân bay ngày 8/3 vừa qua. Ảnh: Zing

Quỳnh Anh chia sẻ dù sang Singapore phẫu thuật nhưng Duy Mạnh vẫn không quên tặng quà Quỳnh Anh bằng hình thức chuyển khoản.

Vợ chồng với nhau rồi mình rất hiểu, thông cảm rằng chân đang đau như vậy không thể nào đi mua hay chuẩn bị quà cho mình được và đấy cũng chỉ là cái an ủi, động viên nhau… Chồng mình có chút không may mắn thì mình phải san sẻ cho chồng. Nói là buồn thì mình cũng buồn nhưng mình sẽ gạt cái đó sang một bên thôi”, Quỳnh Anh vừa chia sẻ vừa lấy tay gạt lệ để kìm nén sự xúc động.

Nàng WAG không giấu nổi xúc động khi nhắc đến Duy Mạnh. Ảnh chụp màn hình

Đến nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung một nhà gần hai tháng. Dù vậy, cả hai không có nhiều thời gian bên nhau vì Duy Mạnh bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu và hiện tại là chữa trị chấn thương. Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ cả hai chưa có thời gian hưởng tuần trăng mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news