Tin mới

Quỳnh Anh Shyn diện quần nhựa xuyên thấu chứng tỏ là một fashionista thứ thiệt

Thứ hai, 13/01/2020, 09:13 (GMT+7)

Sau màn đi boots chạy trên đồi cát, mới đây, Quỳnh Anh Shyn lại trở thành đề tài bàn tán trên mạng khi mặc chiếc quần trong suốt, xuyên thấu vòng ba.

Chiếc quần nhựa trong được Hot girl Hà thành kết hợp với bodysuit, khoe toàn bộ vòng ba.

Trong bộ cánh street style mới, Quỳnh Anh Shyn diện chiếc quần nhựa trong suốt, chất liệu giống hệt áo mưa, được cô sắm ở Zara Man. Ảnh: @quynhanhshyn.

Trước phong cách này của nàng hot girl, dân mạng đã để lại bình luận trái chiều. Một số người cho rằng Quỳnh Anh Shyn sở hữu cá tính thời trang khá chất, số còn lại thể hiện sự khó hiểu trước chiếc quần xuyên thấu, ví item này như quần đi mưa.

Khi kết hợp cùng bodysuit, chiếc quần khiến hot girl sinh năm 1996 lộ vòng ba.

Trước đó, bức hình Quỳnh Anh Shyn mặc bikini, đi boots chạy trên đồi cát nhận cũng được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hình ảnh của hot girl vẫn khiến nhiều người bất ngờ và khó hiểu.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự nổi loạn của Quỳnh Anh Shyn, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với hình ảnh dễ thương, ngây thơ của cô thời mới nổi.

Từ bỏ hình ảnh hot girl dễ thương, Quỳnh Anh Shyn dần chuyển hướng sang phong cách quyến rũ, trưởng thành và không ít lần gây tranh cãi với những bộ cánh táo bạo.

Những bức ảnh lung linh cùng video thời trang được đầu tư chỉn chu khiến 9X dần trở thành cái tên được chú ý trong làng fashionista Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news