Tin mới

Quỳnh Annie - Cô nhóc "cụ non" với khả năng make up siêu đỉnh

Thứ sáu, 04/11/2016, 17:18 (GMT+7)

Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng Quỳnh Annie đã có cả bộ sưu tập mỹ phẩm, và sở hữu kênh làm đẹp riêng với hơn 23 nghìn người theo dõi. Đây quả thực là con số đáng ngạc nhiên đối với một beauty blogger nhí như Quỳnh Annie.

Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng Quỳnh Annie đã có cả bộ sưu tập mỹ phẩm, và sở hữu kênh làm đẹp riêng với hơn 23 nghìn người theo dõi. Đây quả thực là con số đáng ngạc nhiên đối với một beauty blogger nhí như Quỳnh Annie.

Chẳng cần hâm mộ những cô nhóc biết make up ở tận trời Tây, mà tại Việt Nam cũng có những cô bé có khả năng make up siêu đỉnh, ngay cả người lớn cũng phải ngỡ ngàng thán phục. Trong đó, đặc biệt nhất có thể kể đến cô bé 11 tuổi Quỳnh Annie, được rất nhiều fan yêu mến và dành nhiều tình cảm vì cách nói chuyện thông minh, rất “bà cụ non” của mình.

 
Blogger nhí Quỳnh Annie.

Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng Quỳnh Annie đã có cả bộ sưu tập mỹ phẩm, và sở hữu kênh làm đẹp riêng với hơn 23 nghìn người theo dõi. Đây quả thực là con số đáng ngạc nhiên đối với một beauty blogger nhí như Quỳnh Annie. Với những ai lần đầu tiếp xúc với Quỳnh Annie, thì ấn tượng đầu tiên chắc hẳn là gương mặt tròn trịa rất dễ thương, giọng nói lảnh lót, và lối suy nghĩ rất “cụ non” kết hợp cùng biểu cảm tự nhiên, gần gũi của cô bé.

Được biết, Quỳnh Annie tên thật là Trúc Quỳnh, cô bé bắt đầu yêu thích việc làm đẹp từ năm 9 tuổi, cũng trong khoảng thời gian này cô nhóc tập tành sưu tập mỹ phẩm, và tìm hiểu về trang điểm. Nếu những ai thường xuyên theo dõi các video trên YouTube của Quỳnh Annie sẽ thấy một số hãng mỹ phẩm mà cô bé hay sử dụng đều rất bình dân và dễ tìm thấy như Maybelline, Etude House, Colourpop... Bên cạnh đó, giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, cách diễn đạt dễ hiểu, và đặc biệt là biểu cảm biến hóa sinh động rất thú vị, đều là những yếu tố thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi.

Khi tiếp xúc nhiều hơn với Quỳnh Annie, sẽ cảm nhận được rằng đây là cô nhóc “tài không đợi tuổi”, không chỉ là sự yêu thích hời hợt đối với việc làm đẹp, mà ở Quỳnh Annie là cả một niềm đam mê vô bờ bến với make up. Cũng giống như các beauty blogger khác, Quỳnh Annie cũng quay nhiều clip hướng dẫn làm đẹp thú vị như bộ sưu tập son môi, quy trình dưỡng da ban ngày, ban đêm, trang điểm đi học…

Nhưng có một điểm khác với các beauty blooger khác là Quỳnh Annie không quá lạm dụng mỹ phẩm trong cuộc sống đời thường, cô bé chỉ sử dụng chúng khi quay video chia sẻ “bí kíp” cho mọi người. Đây là một điều hợp lí mà chính mẹ của bé cũng chia sẻ “Tuổi nhỏ da còn chưa hoàn thiện nên tôi cũng không khuyến khích cháu dùng mỹ phẩm trong những sinh hoạt thường ngày. Thêm nữa, khi mua mỹ phẩm, tôi đều phân tích và chia sẻ với cháu mặt lợi và hại. Riêng việc chăm sóc da thì tôi dặn dò Quỳnh phải uống nhiều nước, kết hợp chế độ ăn, nghỉ ngơi hợp lí. Vì Quỳnh rất biết cách sắp xếp, để vừa có thể dùng mỹ phẩm trong video, vừa có một làn da khỏe mạnh nên tôi cũng yên tâm…” 

Những clip của Quỳnh Annie luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng đặc biệt là phái đẹp.

Còn quá sớm để khẳng định Quỳnh Annie trong tương lai sẽ đi theo con đường makeup chuyên nghiệp, nhưng với những sản phẩm video mà cô bé đang thực hiện đều đặn thì có thể nói Quỳnh Annie ít nhiều đã tạo được dấu ấn của riêng mình trong lòng khán giả, giúp khán giả biết được rằng Việt Nam không hề thua kém bất kì quốc gia nào vì cũng sở hữu các “beauty blogger nhí” tài năng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news