Tin mới

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh hoàn lương trong 'Cô gái nhà người ta'

Thứ năm, 23/01/2020, 18:54 (GMT+7)

Trở về làm gái nhà lành, 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh thừa nhận đây là một thách thức bởi cái bóng gái làng chơi trong bom tấn cách đây 2 năm quá lớn.

Vai diễn "Quỳnh búp bê" trở thành cái bóng gây áp lực cho Phương Oanh.

Cho đến bây giờ, nhắc tới Phương Oanh người ta sẽ nghĩ ngay đến vai diễn "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên. Đây được xem là vai diễn đánh dấu thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh. Là một người mẫu, sở hữu gương mặt ăn hình sau đó lấn sân sang phim ảnh, Phương Oanh đã từng tham gia một số bộ phim nhưng phải đến "Quỳnh búp bê", tên tuổi của cô mới được khán giả cả nước biết đến. Dù thành công nhưng đó sẽ là thử thách lớn đối với Phương Oanh. Làm sao để thoát khỏi cái bóng của vai diễn đó, làm sao để nhắc tới Phương Oanh, khán giả sẽ nhắc đến những lần hóa thân khác chứ không phải chỉ duy nhất cô gái làng chơi "Quỳnh búp bê".

Tạo hình của Phương Oanh trong "Cô gái nhà người ta".

Ngày 15/1, bộ phim "Cô gái nhà người ta" lên sóng, tiếp nối phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim này, Phương Oanh hóa thân vào một tuyến nhân vật khác hoàn toàn với "Quỳnh búp bê" và chắc chắn, 2 nhân vật sẽ được khán giả đem ra so sánh. Trong phim, Phương Oanh vào vai Uyên, một cô giáo trường làng chính hiệu "gái nhà lành". Không có số phận bi kịch như "Quỳnh búp bê", cũng không có tính cách bị động như Quỳnh. Uyên là một cô giáo ở nông thôn nhưng là người có chính kiến, có sự chủ động khi giải quyết tình huống. Về điểm này, chắc chắn Uyên sẽ không khiến khán giả ức chế như "Quỳnh búp bê".

Chia sẻ về vai diễn mới, Phương Oanh khá hài lòng với diễn xuất của mình. Cô đánh giá nhân vật Uyên là người có tính khuôn mẫu bởi cô là giáo viên dạy giáo dục công dân và ngữ văn. Vì vậy, khi hóa thân, Phương Oanh đã khéo léo để nhân vật không bị lố nhưng vẫn để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Tuy phim mới lên sóng được ít tập nhưng phản hồi của khán giả về vai diễn của Phương Oanh khá tốt. Khán giả đã dần quen với Phương Oanh - Uyên.

Phương Oanh và Đình Tú tái hợp trong "Cô gái nhà người ta".

"Cô gái nhà người ta" không chỉ đánh dấu sự trở lại của Phương Oanh sau thành công của "Quỳnh búp bê" mà còn khiến khán giả háo hức bởi sự tái hợp của cô với bạn diễn Đình Tú. Trước đó, hai người từng hợp tác trong "Lặng yên dưới vực sâu" và lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Tuy nhiên, thay vì là cặp đôi ngay từ đầu, trong "Cô gái nhà người ta", Uyên và Khoa (Đình Tú thủ vai) sẽ luôn đối đầu nhau. Phải mãi sau này, sau nhiều biến cố thì họ mới dần nảy sinh tình cảm và nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Khán giả đang rất mong chờ vào diễn xuất của hai diễn viên trẻ và cái kết có hậu cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news