Tin mới

‘Quỳnh Búp bê’ Phương Oanh thẳng thắn từ chối đóng phim Mỹ vì ngại cảnh nóng

Thứ năm, 25/07/2019, 14:45 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phương Oanh đã có những tiết lộ về công việc và việc lựa chọn vai diễn.

Phương Oanh là một nữ diễn viên khá quen mặt với khán giả truyền hình. Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Quỳnh búp bê”, cái tên Phương Oanh mới trở nên nổi tiếng và được công chúng đặc biệt quan tâm, chú ý.

Theo lời diễn viên Phương Oanh, sau bộ phim “Quỳnh búp bê”, cô có nhận được lời mời từ ê-kíp sản xuất một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, cô đã quyết định từ chối vì trong phim có nhiều cảnh nóng.

Phương Oanh nhận được lời mời trong phim điện ảnh quốc tế

Oanh biết, êkip sẽ cố gắng làm một cách nghệ thuật nhưng Oanh không vượt được qua sự ngại ngùng của bản thân. Phân cảnh đó Oanh sẽ phải khoả thân, có sự va chạm cơ thể với bạn nam, có êkip rất đông xung quanh. Oanh cảm thấy ngại lắm, không diễn được. Mọi người ưu ái nói, sẽ tạo điều kiện có diễn viên đóng thế nhưng Oanh vẫn phải biểu cảm gương mặt. Như vậy vẫn khó với Oanh vì phim điện ảnh quay rất chi tiết”, Phương Oanh chia sẻ trên Dân trí.

Tuy nhiên, trước đó, khi đóng những cảnh cưỡng hiếp trong “Quỳnh Búp bê”, Phương Oanh đã diễn rất lăn xả, thậm chí là khuyến khích cả bạn diễn lao mình. Nữ diễn viên này cho biết đóng cảnh cưỡng hiếp và cảnh nóng khác nhau rất nhiều.

Cô từ chối đóng phim điện ảnh quốc tế vì cảnh nóng

““Quỳnh Búp bê” chỉ là cưỡng hiếp, giằng xé, giẫy giụa, va chạm cơ thể không có. Oanh được giữ mình, cảm xúc là sợ hãi, gào thét. Mọi người phải làm nghề mới hiểu rõ sự khác biệt giữa hai cảnh đó. Oanh chia sẻ thật, có lẽ đây là sự khác biệt giữa diễn viên chuyên nghiệp và tay ngang. Oanh chưa biết cách để không bị ngại, Oanh không thể bằng diễn viên chuyên nghiệp biết dùng kĩ thuật mà chỉ biết dùng toàn bộ cảm xúc bản năng đẩy lên”, Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh là một gương mặt khá quen thuộc trên sóng các bộ phim truyền hình

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Trước khi bước chân vào điện ảnh, cô được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Đến năm 2012, Phương Oanh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news