Tin mới

Quỳnh búp bê tập 18: Lan bị cưỡng hiếp tập thể, My sói trở lại báo thù Quỳnh

Thứ tư, 17/10/2018, 09:46 (GMT+7)

Trong tập 18 Quỳnh búp bê, Lan (Thanh Hương) bị nhiều gã đàn ông đến cưỡng bức và làm nhục còn My sói trở lại và mang theo mối hận thù không đội trời chung với Quỳnh.

Trong tập 18 Quỳnh búp bê, Lan (Thanh Hương) bị nhiều gã đàn ông đến cưỡng bức và làm nhục còn My sói trở lại và mang theo mối hận thù không đội trời chung với Quỳnh.

Từ tập 16 phim Quỳnh búp bê, vai Lan của Thanh Hương có đất diễn nhiều hơn trong phần đầu. Rời khỏi thiên Thai, Lan tìm về quê, cố gắng làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, cuộc sống của cô gặp quá nhiều đau khổ và bế tắc. Càng gắng gượng sống mạnh mẽ, Lan càng bị vùi dập, chèn ép, sỉ nhục bởi quá khứ làm "gái".Trong tập 18 Quỳnh búp bê, Lan (Thanh Hương) bị nhiều gã đàn ông đến cưỡng bức và làm nhục còn My sói trở lại và mang theo mối hận thù không đội trời chung với Quỳnh.

Sau khi bị hủy hôn ngay ngày cưới, bị gia đình xa lánh, Lan (Thanh Hương) còn phải đối mặt với nhiều thị phi từ phía người dân trong làng. Lan vốn nghĩ việc mình rời đi có thể khiến bố cô bớt tức giận mà khỏe hơn, mẹ cô cũng không còn phải chịu cảnh khóc vì xấu hổ ngoài chợ. Nhưng mọi thứ đã không như Lan nghĩ.

My sói trả thù Quỳnh. Ảnh VTV

Ngay đêm đó, Lan bị đám đàn ông trong làng, do chính tên chồng hụt cầm đầu cưỡng bức tập thể. Lan cố vùng vẫy, la hét nhưng bất lực. 

Nhưng sự đớn đau không dừng lại ở đó. Lan còn bị vu oan là đã dụ dỗ đàn ông trong làng. Cô bị những bà vợ "xắn váy quai cồng" trói lại, đánh đập và bêu rếu khắp nơi. Lời thanh minh của Lan vô nghĩa trước miệng đời oan nghiệt, mọi người không ngừng chỉ trích cô, gia đình cũng không tin tưởng.

Bố Lan vì sốc phải nhập viện, và được bác sĩ thông báo có thể không qua khỏi. Đào từ thành phố tức tốc về bên cha, cả gia đình nghèo nhìn nhau tội nghiệp, không ai có nổi 5 triệu đồng để đóng tiền viện phí. Nhưng có lẽ đáng thương hơn cả vẫn là Lan. Mặt Lan trắng bệch, đứng trước cửa phòng cấp cứu. Cô không được bước tới gần cha mình, nên chỉ ngó vào trong.

Trái ngược với đời Lan, Quỳnh (Phương Oanh) lại đang có những tương lai sáng lạn. Quỳnh xin được việc làm ở một cửa hàng bán quần áo. Nhờ vóc dáng đẹp, khuôn mặt xinh xắn, Quỳnh lấy lòng được khách hàng, và chuẩn bị trở thành mẫu của shop.

Nhưng trong một diễn biến khác, Quỳnh cũng đã vô tình gặp lại My (Thu Quỳnh). Cô vội lẩn trốn vì không muốn sống lại quá khứ tăm tối, cay đắng. Nhưng My lại đang quyết tìm Quỳnh cho bằng được để "ân đền, oán trả". My vẫn không thể quên vết sẹo trên trán mình do bị Quỳnh cầm đá đập vào.

Sau hơn một năm, My hiện có một cuộc sống khá sung sướng, ở căn hộ cao cấp. Nhưng qua vài cuộc điện thoại, không khó để nhận ra My đang là một tú bà, chuyên dẫn gái cho đại gia, cả trong nước lẫn ngoài nước.

Trong một diễn biến khác, vì bị phát hiện là kẻ lên âm mưu hại Quỳnh (Phương Oanh), My sói bị Quỳnh lấy gạch đánh vào đầu. Chính vì lẽ đó, My sói vô cùng căm hận Quỳnh. Với vết sẹo trên trán do Quỳnh để lại, My sói giận dữ nói - "Bà mà tóm được mày, thì bà rạch cho khắp mặt". Có vẻ như mối thù với Quỳnh vẫn chưa thể chấm dứt và sự ác tâm của My sói thì vẫn chưa dừng lại ở đây.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim Quỳnh búp bê