Tin mới

Quỳnh búp bê thả thính Công Phượng sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines

Thứ sáu, 07/12/2018, 09:47 (GMT+7)

Hương Tràm tiết lộ cô đã viết thư tay gửi cổ vũ Công Phượng và nhờ chuyển đến anh trước trận đấu. Trong khi đó diễn viên Phương Anh lại có đoạn chia sẻ hài hước kèm bước ảnh thả tym với Công Phượng.

Hương Tràm tiết lộ cô đã viết thư tay gửi cổ vũ Công Phượng và nhờ chuyển đến anh trước trận đấu. Trong khi đó diễn viên Phương Anh lại có đoạn chia sẻ hài hước kèm bước ảnh thả tym với Công Phượng

Tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnTiền Phong cho hay chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 đã khiến nhiều sao Việt phấn khích. 

Diễn viên Phương Oanh thả tim cho Công Phượng cùng statuss mùi mẫn trên trang cá nhân. Ảnh: Tiền Phong

Ngay trên trang cá nhân của mình, diễn viên Phương Oanh đảm nhiệm vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê cũng đã thả tim cho Công Phượng kèm dòng trạng thái "Lần đầu tiên trong đời tôi xem một trận bóng đá đúng nghĩa, còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu tôi bị mê trai trẻ".

Ca sĩ Hương Tràm tiết lộ cô đã viết thư tay gửi đến Công Phượng trước trận đấu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ở một diễn biến khác, chiều ngày 6/12, trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines, Hương Tràm xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để giao lưu cùng người hâm mộ, đồng thời hát khuấy động không khí, cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Diễn viên Bảo Thanh cùng con trai cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại nhà do không kịp ra sân.

Theo đó, trong buổi cổ động cùng fan, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ đã viết thư cổ vũ Công Phượng, Hương Tràm  tiết lộ lý do cô dành sự yêu quý đặc biệt cho nam cầu thủ là cả hai đều cùng quê Nghệ An.

MC Nguyên Khang hoà trong dòng người đi “bão” ở quận 1 Tp. HCM. Anh chia sẻ: “Tôi cũng đi bão, kèn trống tưng bừng... Việt Nam hôm nay đá hay quá, thể lực dẻo dai, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn chấn. Yêu quá Việt Nam ơi”.

Cô cũng khẳng định bản thân đối với Công Phượng đơn thuần là lòng ái mộ tài năng của anh chứ không có ý định tiến xa hơn với nam cầu thủ.

Trước đó, sau trận thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia, nữ ca sĩ viết lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Công Phượng ơi là Công Phượng ơi". Hành động này của Hương Tràm khiến người hâm mộ thích thú, gán ghép cô với Công Phượng.

Mặc dù ít thể hiện nhưng Hương Tràm luôn theo dõi các trận của đội tuyển Việt Nam. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua nhưng tự nhận chỉ là "người hâm mộ âm thầm theo dõi từ xa".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news