Tin mới

Quỳnh Chi ly hôn và không giành quyền nuôi con

Thứ sáu, 10/07/2015, 18:13 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại cô và chồng cũ đã ly hôn, vấn đề nuôi con cũng không còn khiến cô quá bận tâm

MC Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại cô và chồng cũ đã ly hôn, vấn đề nuôi con cũng không còn khiến cô quá bận tâm

Mới đây, Quỳnh Chi đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi được trò chuyện cùng con trai và chồng thiếu gia sau những ngày xa cách: "Nhiêu đó thôi đó, mà sau mọi chuyện thấy thương ơi là thương, thương bạn bố, bạn bố bảo má Chi bên đó ráng đóng phim cho tốt, ráng chịu nhớ con 1 tí, bạn bố bên này chăm con, vì tương lai của con. Rồi ngày nào bạn bố cũng gọi về để 2 má con nói chuyện. Ngày xưa chịu ngồi xuống nói chuyện với nhau thế này có phải tốt không. Sau cơn mưa, trời không những sáng mà có cầu vồng. Hôm nay chắc không đợi được 2 bạn rồi, má Chi ngủ nhé..."

Quỳnh Chi và con trai.

Sau những dòng chia sẻ của Quỳnh Chi, nhiều người chúc mừng hạnh phúc của gia đình cô khi "Gương vỡ lại lành" và mong gia đình cô sớm đoàn tụ. Tuy nhiên, theo trao đổi của Quỳnh Chi với báo Tri thức trực tuyến thì cô và chồng đã ly hôn và không có ý định quay trở lại với nhau. Quỳnh chi cũng chia sẻ thêm rằng:"Bây giờ, quyền nuôi con không còn là vấn đề tôi bận tâm. Quan trọng con mình sống trong điều kiện tốt, được quan tâm, dạy dỗ chu đáo từ bố và bà nội."

Con trai Quỳnh Chi hiện đang sống với bố, việc giành quyền nuôi con không làm cô bận tâm nữa.

Thời gian qua, câu chuyện MC Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng và tìm cách giành lại quyền nuôi con từ nhà chồng đang trở thành tâm điểm của dư luận. Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng một phần là do những căng thẳng giữa cô và mẹ chồng. Cô cũng cho biết đã lâu không được gặp con trai của mình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news