Tin mới

Quỳnh Mai bị cấm diễn tất các cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam

Thứ hai, 25/04/2016, 16:22 (GMT+7)

Chân dài Quỳnh Mai nhận án phạt bị cấm diễn tất cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam do tự ý đi thi chui "Asian's Next Top Model 2016" tại Singapore.

Chân dài Quỳnh Mai nhận án phạt bị cấm diễn tất cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam do tự ý đi thi chui "Asian's Next Top Model 2016" tại Singapore.

Quỳnh Mai là cái tên gây chú ý trong thời gian qua khi tham gia cuộc thi "Asian's Next Top Model 2016" tại Singapore. Dù là cuộc thi có quy mô lớn, nhưng Quỳnh Mai lại tự ý đi thi mà chưa có giấy phép của Sở Văn hóa Du Lịch.

Chính vì vậy, sau khi về nước, Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP HCM đã 3 lần gửi thư mời cho Quỳnh Mai để giải trình về việc "đi thi chui" nhưng cô đều không lên giải quyết. Theo Vnexpress, vụ việc của cô đã được chuyển sang bộ Công an và cô bị cấm diễn tất các cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam.

Quỳnh Mai trong cuộc thi Asian's Next Top Model 2016. Ảnh internet

Giải thích về chuyện không lên giải trình, Quỳnh Mai cho biết do lịch diễn của mình quá bận nên cô chưa thu xếp được.  

Ngô Thị Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1m70, số đo ba vòng 88 - 64 - 101. Cô từng theo học Trung cấp Múa TP HCM.

Quỳnh Mai từng là quán quân cuộc thi Thần tượng thời trang (F-idol) năm 2012. Một năm sau đó, khi vừa tròn 18 tuổi, cô tiếp tục tham gia thi Vietnam’s Next Top Model và dừng ở top 18. Năm 2015, Quỳnh Mai tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và dừng chân ở Top 45.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news